SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng lo lắng cho trưởng nhóm SNSD - Taeyeon sau khi Sulli qua đời

Thứ hai, 14/10/2019 20:49

Hai cú sốc liên tiếp ập đến với trưởng nhóm SNSD - Taeyeon là người em, đồng nghiệp thân thiết: Sulli, Jonghyun đều từ bỏ cuộc sống khi còn rất trẻ.

Thông tin Sulli qua đời nghi do tự tử không chỉ khiến dân mạng Hàn mà cả châu Á chấn động. Sau hung tin này, dân mạng đổ dồn sự lo lắng sang trưởng nhóm SNSD - Taeyeon. Bởi chỉ trong khoảng thời gian ngắn, hai người em, đồng nghiệp thân thiết của cô là Jonghyun và Sulli đã lần lượt qua đời.

Được biết, Sulli và Taeyeon là chị em thân thiết khi sống chung trong ký túc xá. Ngay cả sau đó, Taeyeon vẫn luôn ủng hộ, dõi theo chặng đường nghệ thuật của đàn em.

Sulli và Taeyeon là chị em thân thiết.

Thêm vào đó, một người bạn thân với Taeyeon là Jonghyun (SHINee) cũng đã qua đời. Đặc biệt, lo lắng của fan hoàn toàn có cơ sở khi trước đó trưởng nhóm SNSD từng thừa nhận mình đang đấu tranh với căn bệnh trầm cảm. Sau hai cú sốc tinh thần này, nhiều người mong rằng Taeyeon có thể mạnh mẽ vượt qua được.

Mới đây, SM - công ty chủ quản của Taeyeon đã ra thông báo hoãn phát hành album solo "PURPOSE" của trưởng nhóm SNSD sau sự ra đi của Sulli.

Trước đó, Taeyeon cũng từng đau lòng khi tiễn đưa người đồng nghiệp thân thiết với mình là Jonghyun (SHINee) về nơi an nghỉ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới