SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng mừng thầm vì thấy chi tiết này của Shiloh giữa thông tin cô bé muốn đoàn tụ với Brad Pitt trong khi các anh chị em khác 'quay lưng'

Thứ bảy, 18/12/2021 17:32

Con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie và Brad Pitt khiến cho netizen thêm phấn khởi khi duy trì được hình ảnh nữ tính.

Vừa qua một số hình ảnh mới của Shiloh đã được đăng tải lên mạng. Trong hình con gái của Angelina Jolie diện áo tông đen, đeo khẩu trang khi rời lớp học nhảy. Cô bé búi tóc gọn gàng để lộ gương mặt xinh xắn cùng nước da trắng sáng.

Không ít cư dân mạng mừng thầm vì phát hiện ra việc tóc của Shiloh đã dài ra khá nhiều. Nếu cứ duy trì việc nuôi tóc như hiện tại, sớm muộn công chúa nhà Angelina sẽ có được hình ảnh nữ tính hoàn hảo.

Dân mạng phấn khởi vì Shiloh quyết tâm nuôi tóc dài.

Gần đây có nguồn tin cho biết Shiloh rất muốn gặp Brad Pitt. Tuy nhiên cô bé chỉ có thể ghé nhà bố thật nhanh vì hoàn cảnh không cho phép. Shiloh được cho là thành viên duy nhất trong gia đình còn giữ tình cảm gắn bó với bố.

Nguồn tin trên tiết lộ: "Đôi lúc Shiloh là nhóc tì duy nhất sẵn sàng không quay lưng lại với Brad. Brad đã có gắng rất nhiều để hàn gắn nhưng Maddox, thậm chí là Pax đều đổ lỗi cho anh khiến gia đình đổ vỡ, từ chối gặp anh. Chỉ có Shiloh là người bảo vệ Brad. Cô bé thực sự muốn mọi người có Giáng sinh vui vẻ bên nhau. Shiloh đang trải qua khoảng thời gian khó khăn khi phải chấp nhận điều đó sẽ không xảy ra".

Con gái từng có ý định chuyển giới của Jolie được cho là thành viên duy nhất trong nhà không quay lưng với Brad Pitt và muốn gặp anh.

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt từ năm 2016. Tính đến nay đã hơn 5 năm trôi qua nhưng họ vẫn chưa hoàn tất thủ tục chia tay vì còn tranh chấp quyền nuôi con. Tạm thời Angelina đang chăm sóc và nuôi dưỡng 6 nhóc tì. Brad Pitt chỉ được đến thăm các con dù anh khao khát được chia sẻ quyền nuôi dạy lũ trẻ cùng với Jolie.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới