SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng nghi bầu bí vì diện đầm rộng, vợ cũ Lâm Vinh Hải mắng thẳng mặt

Chủ nhật, 28/05/2023 20:09

Vợ cũ Lâm Vinh Hải là Lý Phương Châu đã đáp trả cư dân mạng khi bị nghi chuyện bầu bí.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Lý Phương Châu đã đăng tải hình ảnh khoe dáng cùng con gái cưng. Dân tình không ngừng xuýt xoa trước chiều cao khá khủng của ái nữ Lâm Vinh Hải. Mới 12 tuổi nhưng Kỳ Kỳ đã sở hữu vóc dáng thanh mảnh và đôi chân dài ấn tượng. Hiện tại, chiều cao Kỳ Kỳ đã ở con số 1,65m. Không chỉ thế, càng lớn, Kỳ Kỳ cũng trổ nét thanh tú xinh xắn.

Tuy nhiên, chiếm mọi spotlight lại là bình luận về vóc dáng của Lý Phương Châu. Cô diện đầm rộng xòe giúp che dáng dẫn đến nhiều người nghi ngờ cô đang mang bầu: "Mặc vậy rồi lại gây hiểu lầm nè nàng ơi", "Ui chị Châu có em hay sao vậy"... Một cư dân mạng còn thẳng thắn: "Bầu xinh quá". Đáp lại, Lý Phương Châu gắt: "Em không muốn khẩu nghiệp trên mạng xã hội, em tha cho anh lần này nha".

Vì diện đầm rộng, Lý Phương Châu bị nghi bầu bí. Cô đã đáp trả cực gắt.

Con gái Lâm Vinh Hải càng lớn càng xinh đẹp và cao vượt trội.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải đang hạnh phúc bên Hiền Sến.

Từ năm 2017 đến nay, Lý Phương Châu và Hiền Sến đã bên nhau. Suốt 7 năm gắn bó, Hiền Sến "ghi điểm" khi hết lòng yêu chiều bạn gái và thương con riêng của bạn gái như con ruột. Thế nhưng, cặp đôi lại không tiết lộ kế hoạch sinh con hay tiến tới hôn nhân trong tương lai.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới