SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng ngỡ ngàng trước tin đồn về số tiền Hiền Hồ được 'anh họ' đại gia U60 chu cấp mỗi tuần

Thứ hai, 28/03/2022 10:45

Trên các diễn đàn, netizen một lần nữa xôn xao trước số tiền mà mỗi tuần Hiền Hồ được nhận "anh họ" đại gia U60 chu cấp. Bên cạnh đó còn cho cô nàng 2 tỷ để sửa nhà.

Những ngày qua, Hiền Hồ là cái tên gây bão mạng xã hội vì ồn ào tình ái với "anh họ" đại gia U60. Đỉnh điểm là khi hàng loạt hình ảnh tình tứ, thân mật giữa giọng ca sinh năm 1997 cùng với vị đại gia này được chia sẻ rầm rộ khắp cõi mạng. Thông qua đó, cư dân mạng đã liên tục cho rằng người cố tình tung ra những hình ảnh này là một người em họ cực kì thân thiết của Hiền Hồ.

Hiền Hồ từng được cho là bị em họ tung ảnh bên đại gia U60.

Đến hiện tại, drama của Hiền Hồ mỗi ngày được rò rỉ thêm, cách đây ít phút, trên một diễn đàn chuyên bàn tán chuyện showbiz hé lộ thông tin mới của nữ ca sĩ khiến dân tình bất ngờ. Cụ thể, người này đã chia sẻ đoạn tin nhắn, tiết lộ số tiền mỗi tuần giọng ca Gặp nhưng không ở lại được "anh họ" đại gia U60 chu cấp là 500 triệu đồng và cho 2 tỷ để sửa nhà. Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là phán đoán của cư dân mạng. Hiện vẫn chưa có thông tin xác thực nào về tình hình của Hiền Hồ.

Dân tình xôn xao số tiền mà Hiền Hồ được nhận từ "anh họ" đại gia mỗi tuần.

Trước đó, một cư dân mạng chia sẻ việc bắt gặp xế sang G63 được cho là của nữ ca sĩ, địa điểm được hé lộ là An Giang, thời gian là thứ tư vừa qua. Thông tin này xuất hiện khiến nhiều người đồn đoán giọng ca "Có như không có" lên Thất Sơn (Bảy Núi) ở An Giang để ở ẩn giữa lùm xùm đời tư.

Sau hơn 1 tuần nổ ra scandal, cô nàng đến nay vẫn giữ im lặng. Nữ ca sĩ khóa toàn bộ tài khoản mạng xã hội, không có bất cứ phát ngôn nào khi đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

Giữa thời điểm nóng, giọng ca sinh năm 1997 khóa toàn bộ các trang mạng xã hội, truyền thông cũng không thể nhận được phản hồi về vụ việc từ ê-kíp nữ ca sĩ. Hiện tại, khán giả vẫn đang chờ đợi Hiền Hồ lên tiếng về ồn ào "chấn động" dư luận những ngày qua.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới