SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng nháo nhào khi CEO điển trai của Shank Tank thả thính Bích Phương cực đáng yêu

Thứ bảy, 07/07/2018 20:06

Đôi trai tài gái sắc CEO điển trai của Shank Tank - Lê Đăng Khoa và Bích Phương đã có một màn thả thính qua lại khiến cư dân mạng dậy sóng.v

Cách đây ít giờ, Bích Phương đăng một dòng trạng thái kèm đoạn clip khá vui nhộn được cô gọi là "vai quần chúng Zombie - tạm - biệt" khiến fan vô cùng thích thú. Tuy nhiên điều gây bão lại là ở phần bình luận. CEO Lê Đăng Khoa của chương trình Shark Tank bất ngờ vào "thả thính" nữ ca sĩ "Bùa yêu". Anh chàng điển trai này công khai rủ Bích Phương "đi ăn bánh uống trà giải khuây". Nữ ca sĩ ngay lập tức xin "bác sĩ" này một lời tư vấn cho tình trạng của mình. Anh chàng lại trả lời rằng: "Gặp rồi trao đổi tình trạng như trên".

Đoạn đối thoại qua lại của Bích Phương và Lê Đăng Khoa lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng. Họ bán tín bán nghi cả hai đang có dấu hiệu "đong đưa" nhau như bao cặp đôi khác lúc mới bắt đầu tìm hiểu. Tuy nhiên mọi thứ chỉ mới dừng lại ở suy đoán.

Đoạn đối thoại đậm chất "thả thính" của Bích Phương và Lê Đăng Khoa

Sinh năm 1983 - tức năm nay chỉ vừa tròn 34 tuổi nhưng Lê Đăng Khoa đã là một doanh nhân trẻ có tiếng tại Sài Gòn. Năm 22 tuổi, sau khi tốt nghiệp Đại học, anh chàng đã bắt đầu sự nghiệp của mình với vị trí nhân viên kinh doanh tại chính công ty phân bón của gia đình. Sau một thời gian dài thử thách, Khoa vươn lên vị trí Giám đốc điều hành. Tính đến hiện nay, Lê Đăng Khoa đã nắm giữ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, tham gia nhiều lĩnh vực khác nhau từ du lịch sinh thái, nông nghiệp, dịch vụ, hoa, bất động sản... Còn Bích Phương cũng đang là một trong những ca sĩ hạng A của showbiz Việt. Cô sở hữu hình ảnh trong sáng với lượng fan cực khủng. Cả hai quả thật khá xứng lứa vừa đôi.

Xét về ngoại hình lẫn tài năng, cả hai rất xứng lứa vừa đôi

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới