SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng Nhật Bản bình chọn ra những nữ diễn viên xinh đẹp nhất Hoa ngữ: Dương Mịch 'đánh bại' cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Phạm Băng Băng

Thứ năm, 11/01/2024 15:34

Dàn sao Hoa ngữ được yêu thích ở Nhật Bản không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà độ nổi tiếng cũng phải vươn xa quốc tế.

Năm ngoái, Japan Network đã tổ chức bình chọn những nữ diễn viên xinh đẹp nhất Trung Quốc, trong đó có Cổ Lực Na Trát, Mạnh Tử Nghĩa, Trương Quân Ninh, Hứa Vỹ Ninh, Janice Man, Lưu Diệc Phi, Nghê Ni, Liễu Nham, Trương Vũ Kỳ, Lý Thái Hoa, Trương Bá Chi, TWINS, Triệu Lệ Dĩnh.

Đến năm nay, với hơn 2.000 cư dân mạng Nhật Bản tham gia và bình chọn cho 42 sao nữ đến từ Trung Quốc, Hồng Kông và Đài Loan, top 3 đều được công nhận là mỹ nhân toàn năng.

Dương Mịch 37 tuổi dù đã lên chức mẹ nhưng dáng người vẫn thon thả, làn da mịn màng, đường nét khuôn mặt thanh tú và thân hình nóng bỏng khiến cô trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Dương Mịch còn chinh phục được khán giả Nhật Bản nhờ tài năng diễn xuất của mình thông qua bộ phim “Cung tỏa tâm ngọc”, “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa”,... Hơn nữa, trông cô rất giống nữ diễn viên nổi tiếng Kitagawa Keiko nên việc đứng đầu danh sách không có gì phải bàn cãi.

Đứng vị trí thứ hai thuộc về “Mỹ nhân Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba. Sở hữu ngoại hình lai tây sắc sảo, nữ diễn viên sinh năm 1992 liên tục lọt top cao bảng xếp hạng về nhan sắc. Ngoài ra, việc vào vai Phượng Cửu trong “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa” hay vai Lý Huệ Trân trong "Lý Huệ Trân xinh đẹp" đã giúp cô trở nên nổi tiếng ở Nhật Bản, cũng như các nước lân cận.

Không ngờ Phạm Băng Băng có thể lọt vào top 3 dù bị cấm hoạt động từ lâu vì scandal trốn thuế. Có thể thấy, nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng gu thẩm mỹ tốt khiến Phạm Băng Băng vượt qua nhiều đối thủ khác để đạt vị trí cao trong lòng người hâm mộ. Hơn nữa, cô còn đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Tokyo cho “Quan Âm sơn”, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Tây Ban Nha cho “Tôi Không Phải Phan Kim Liên” và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho "Võ Mỵ Nương truyền kỳ ".

Angelababy, người luôn lọt vào top ba trong các cuộc bình chọn sắc đẹp, lần này xếp thứ 4 trong bảng xếp hạng. Cô luôn giành được thiện cảm từ khán giả nhờ vẻ ngoài trong sáng, nét mặt thanh tú cùng dáng người duyên dáng.

Vị trí thứ năm thuộc về siêu mẫu Lâm Chí Linh, người phụ nữ đẹp nhất Đài Loan. Dù đã 48 tuổi nhưng vẻ ngoài của cô vẫn rất trẻ trung, không hề thay đổi so với khi mời vào nghề. Có thể thấy mức độ nổi tiếng của cô không hề kém cạnh so với đàn em.

Tôn Lệ vượt mặt nhiều đối thủ để đứng vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng. Cô trở nên nổi tiếng với khán giả Nhật Bản khi vào vai Chân Hoàn trong “Hậu cung Chân Hoàn truyện” cũng như một vài bộ phim bom tấn khác.

Có chút bất ngờ khi Lưu Thi Thi đứng thứ 7. Dù sao những năm gần đây cô đều bận rộn với gia đình, phim truyền hình mới của nữ diễn viên cũng không có nhiều hit.

Đường Yên lần này xếp thứ 8, cô đã thể hiện xuất sắc trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình nổi tiếng như "Kiếm Kiếm 3", "Cẩm tú Vị Ương",... Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng dáng người nóng bỏng, Đường Yên được nhiều cư dân mạng Nhật Bản yêu thích.

Ngô Cẩn Ngôn và Chương Tử Di tranh vị trí thứ 9 và 10 trong bảng xếp hạng. Có thể thấy, nhờ diễn xuất đỉnh cao của cả hai trong “Diên hi công lược” và “Ngọa hổ tàng long” đã chiếm được tình cảm của khán giả Nhật Bản.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới