SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng nói gì khi gặp Như Quỳnh ở ngoài đời, nhan sắc liệu có được như hình ảnh mới nhất?

Thứ hai, 26/04/2021 14:46

Fan khẳng định Như Quỳnh ngoài đời trẻ đẹp hơn tuổi thực rất nhiều.

Sau một quãng thời gian ở Mỹ phải ngừng hoạt động do ảnh hưởng của dịch, nghệ sĩ Như Quỳnh đã về nước. Từ khi về Việt Nam, giọng ca "Người tình mùa đông" rất đắt show, nhận được sự yêu mến của khán giả.

Không những vậy, nhan sắc của Như Quỳnh cũng được nhiều người khen ngợi. Đặc biệt trong chia sẻ gần đây nhất Trấn Thành, nam MC đã đăng hai hình ảnh mới nhất của "Giai nhân làng nhạc" một thời kèm lời khen: "Trời ơi! Chị tôi đã trở lại lợi hại hơn xưa! Đẹp quá Như Quỳnh ơi. Tui xỉu lên xỉu xuống! Chị phải đẹp như thế chị ơi! Ra MV mới liền cho em!".

Ảnh trẻ trung mới của Như Quỳnh do Trấn Thành chia sẻ.

Nhan sắc của Như Quỳnh được khen trẻ đẹp như gái đôi mươi.

Thế nhưng, hình ảnh này nhanh chóng vấp phải nhiều bình luận trái chiều của dân mạng. Họ cho rằng, người chụp đã chỉnh sửa nhan sắc của Như Quỳnh quá đà.

Trước ý kiến này, một fan ruột đã đăng ảnh chụp cùng Như Quỳnh. Người này cho biết hình ảnh trên nữ ca sĩ có dùng photoshop nhưng ngoài đời Như Quỳnh trẻ trung hơn độ tuổi thực rất nhiều.

Fan ruột tiết lộ nhan sắc thật của Như Quỳnh ngoài đời.

Không giấu giếm, trên trang cá nhân Như Quỳnh cũng thường chia sẻ ảnh đi diễn của mình. Trong đó cũng có cả hình ảnh chưa chỉnh sửa kỹ càng. Có thể thấy không được "trẻ đẹp như gái đôi mươi" nhưng nhan sắc của Như Quỳnh ở tuổi 50 vẫn đáng ngưỡng mộ.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới