SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng phấn khích khi đào lại khoảnh khắc Thiều Bảo Trâm ôm Trấn Thành, Sơn Tùng khoác vai Hari Won

Thứ năm, 20/08/2020 07:49

Loạt ảnh hoán đổi của 2 cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt được dân mạng thi nhau chia sẻ.

Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm tham gia "Giọng ải giọng ai" với vai trò khách mời. Cô được về chung đội với MC - danh hài Trấn Thành. Điều khiến nhiều người ngạc nhiên là Thiều Bảo Trâm không ngại đùa giỡn, quàng vai bá cổ đàn anh trong quá trình ghi hình.

Tuy nhiên, bất ngờ hơn là một số netizen còn lục lại được những hình ảnh khác có điểm thú vị không kém. Theo đó, cách đây 6 năm, Sơn Tùng M-TP cũng từng thân thiết quàng vai bá cổ Hari Won như Thiều Bảo Trâm đối với Trấn Thành bây giờ. Đó là những hình ảnh trong bộ phim điện ảnh "Chàng trai năm ấy", do Sơn Tùng M-TP và Hari Won đóng vai chính. Trong phim, hai người vào vai một cặp đôi nên đã có những phân cảnh ngọt ngào khiến fan "quắn quéo". Ở ngoài đời, Thiều Bảo Trâm và Hari Won cũng khá thân thiết. Cả hai thường xuyên tương tác trên mạng xã hội.

Hiện tại, Trấn Thành - Hari Won là cặp vợ chồng được yêu thích nhất nhì Vbiz vì có cuộc sống hôn nhân viên mãn sau bao sóng gió. Còn về Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm, cặp đôi vướng nghi án hẹn hò trong nhiều năm qua nhưng chưa từng phủ nhận hay khẳng định.

Trong khi Trấn Thành bị chụp lại khoảnh khắc được Thiều Bảo Trâm ôm cổ thật chặt thì cư dân mạng đào lại hình ảnh Sơn Tùng thân mật cùng Hari Won nhưng chỉ là trên phim

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới