SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng phẫn nộ vì MC Thùy Minh và 'Bitches in Town' với phản pháo 'kém văn hóa'

Thứ tư, 04/11/2015 11:00

MC Thùy Minh đã xin lỗi vợ đại gia. Nhưng, MC Thùy Minh và chương trình Bitches in Town vẫn bị cộng đồng mạng 'ném đá' vì Bitches in Town đã 'phản pháo' kém văn hóa.

Mấy ngày qua, cư dân mạng đã 'dậy sóng' khi MC Thùy Minh công khai xâm phạm đời tư của cặp vợ chồng C.Đ.K. và vợ để bênh vực Hồ Ngọc Hà sau khi những hình ảnh cô ca sĩ này ngoại tình với đại gia K. trong talkshow Bitches in Town.

MC Thùy Minh trong chương trình Bitches in Town

Ngay sau khi chương trình được chia sẻ, MC Thùy Minh đã nhận nhiều sự chỉ trích gay gắt của dư luận, và trong số đó có vợ vị đại gia nói trên. Trước sức ép của dư luận, MC Thùy Minh đã lên tiếng xin lỗi vợ đại gia. Tuy nhiên, lời xin lỗi ấy đã bị nhiều người nhìn nhận là "xin cho có lệ" vì trong nội dung đoạn chia sẻ, MC Thùy Minh vẫn đứng về phía Hà Hồ.

Không dừng lại ở đó, MC Thùy Minh và talkshow Bitches in Town tiếp tục bị cư dân mạng 'ném đá' vì sử dụng những ngôn từ chợ búa, kênh kiệu và thách thức dư luận.

Những phản pháo kênh kiệu và chợ búa của 'Bitches in Town'

Nhiều người còn cho rằng, MC Thùy Minh đã lạm dụng quyền hạn của mình một cách thái quá. Việc chương trình lấy chuyện đời tư của người khác ra để bàn luận là điều vô cùng sai trái. Những lời nói 'chợ búa' của 'Bitches in Town' gây phẫn nộ đến mức cư dân mạng đã cùng nhau đi report kênh youtube của chương trình này.

Thu Trang (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới