SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng phản ứng thế nào khi lộ ảnh Hari Won hôn Trấn Thành say đắm?

Thứ tư, 03/02/2016 15:41

Hari Won và Trấn Thành bị bắt gặp đưa đón nhau đi sự kiện. Hari Won và Trấn Thành còn có những hành động vô cùng thân mật như cõng, nắm tay, thậm chí là hôn nhau say đắm.

Khoảng giữa tháng 1 vừa qua, Hari Won gây nhiều bất ngờ khi tuyên bố chia tay Đinh Tiến Đạt sau 9 năm yêu nhau. Theo đó, cô và bạn trai gặp nhiều trục trặc trong vấn đề tình cảm suốt một năm qua. Trước đó, cả hai cũng từng chia sẻ có ý định ra mắt hai họ và nghĩ đến chuyện cưới xin nhưng không thành. Sau khi chia tay, Đinh Tiến Đạt và Hari Won vẫn làm bạn và luôn dành cho nhau sự tôn trọng. Ngay khi chia tay, Hari Won cũng đã trở về Hàn Quốc 2 tuần để thăm gia đình và nghỉ ngơi sau những ngày dài trải qua sóng gió.

Sự việc này làm nhiều khán giả cho rằng người thứ ba là nguyên nhân khiến cặp đôi "ông già - bà già" chia tay. Theo đó, họ cũng đặt nhiều nghi vấn đến Trấn Thành bởi anh từng có nhiều cử chỉ thân mật với nữ diễn viên trên sân khấu. Tuy nhiên, nam MC phủ nhận giả thiết trên và khẳng định không liên quan gì đến vụ việc này.

Hari Won và Trấn Thành thân thiết trong các chương trình truyền hình thực tế cũng như trên phim trường

Chiều tối ngày hôm qua (2/2), Trấn Thành bất ngờ bị bắt gặp lái xe đón Hari Won về nhà và cả hai cùng nhau sánh đôi đi dự sự kiện. Sau khi kết thúc buổi tiệc, Trấn Thành và Hari Won tiếp tục đi xem phim. Khi trở ra, Trấn Thành bất ngờ cõng Hari Won lên xe trông rất tình cảm và di chuyển tiếp đến một quán ăn ven đường. Theo quan sát, Trấn Thành và Hari Won không ngại có những cử chỉ thân mật với nhau. Thậm chí Hari Won còn vô tư "khóa môi" Trấn Thành say đắm và cả hai còn đút thức ăn cho nhau cực kì tình cảm.

Trấn Thành chăm sóc Hari Won bằng những hành động khiến người khác phải ghen tị. Thậm chí, Hari Won còn bất ngờ "khóa môi" Trấn Thành say đắm ngay tại quán ăn

Phản ứng gay gắt của cư dân mạng trước loạt ảnh "gây sốc" này, đa phần chỉ trích Hari Won và Trấn Thành. Số khác cảm thấy thương và cảm thông cho Tiến Đạt.

Một số ít lên tiếng bảo vệ và cho rằng chuyện tình yêu là của hai người, người ngoài thì không nên phán xét sự việc.

Những hành động thân mật của Trấn Thành trước đó gây nhiều hiểu lầm đến khán giả

Hình ảnh Tiến Đạt âu yếm và ôm chặt Hari ở sân bay khi tiễn cô về nước từng khiến khán giả hy vọng cặp đôi sẽ quay về bên nhau

Hari Won chia sẻ lý do không muốn về Việt Nam

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)