SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng phát hiện bài viết động viên đến NSƯT Hoài Linh của Nam Thư bỗng dưng đã 'bay màu'?

Thứ sáu, 28/05/2021 19:12

Vừa qua, Nam Thư đăng bài động viên, an ủi NSƯT Hoài Linh liên quan đến lùm xùm tiền từ thiện thiếu minh bạch của nam danh hài. Tuy nhiên, đến nay bài viết này "không cánh mà bay".

Vụ ồn ào của NSƯT Hoài Linh và số tiền từ thiện hơn 13 tỷ đồng đã trở thành tâm điểm chú ý với công chúng trong những ngày qua. Liên tiếp các thông tin bất lợi cho nam danh hài Hoài Linh bị vợ đại gia Dũng "lò vôi" bóc phốt và tiết lộ khiến phần đông khán giả chỉ trích. Dù đã lên tiếng xin lỗi và giải thích lý do sự vụ nhưng Hoài Linh vẫn chưa thể xoa dịu câu chuyện này.

Nam Thư là người em rất thân thiết với NSƯT Hoài Linh. Cách đây không lâu, cô gây chú ý khi có động thái bảo vệ "đàn anh" giữa tâm bão dư luận. Tuy nhiên, đến nay cư dân mạng phát hiện ra bài viết này "bay màu".

Bài viết bảo vệ Hoài Linh đã không còn nhìn thấy trên trang cá nhân của Nam Thư.

Trước đó, Nam Thư cập nhật trang cá nhân bằng ảnh chụp cùng Hoài Linh ở nhà thờ Tổ. Nữ diễn viên đã viết kèm dòng tâm sự: "Thương anh! Thương phát ức. Giỗ Tổ sân khấu 28/9/2020". Nay netizen vào trang cá nhân của Nam Thư đã không còn nhìn thấy bài đăng này. Nhiều người thắc mắc không biết nữ diễn viên đã xóa vào lúc nào hay bài viết gặp sự cố nên bỗng nhiên "bay màu".

Cư dân mạng bình luận "cà khịa" về động thái của Nam Thư. "Chắc hết thương rồi, nên xóa rồi", "Hết thương xóa bài",... nhiều ý kiến bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Giữa tâm bão dư luận, nam danh hài Hoài Linh đã được những đồng nghiệp bên cạnh động viên.

Về phía NSƯT Hoài Linh, ông cũng đã lên tiếng thừa nhận là hơn 6 tháng qua, số tiền từ thiện hơn 13 tỷ đồng vẫn đang nằm trong tài khoản của mình. Giải thích lý do số tiền nói trên chưa được chuyển đến bà con miền Trung bị lũ lụt, Hoài Linh cho biết, do tình hình dịch bệnh căng thẳng nên chưa thể đến tận nơi tổ chức cứu trợ. Hiện, nam danh hài đang liên hệ với chính quyền địa phương để đảm bảo tiền được dùng đúng chỗ, trao cho đúng người cần.

Nam danh hài đã lên tiếng giải thích rõ nhưng phần đông dư luận đều tỏ ra không hài lòng. Nhiều người bức xúc cho rằng, đồng bào bị bão lũ cần được hỗ trợ ngay tức khắc ở thời điểm gặp khó khăn thì số tiền ấy lại "nằm im" trong tài khoản ngân hàng của Hoài Linh suốt 6 tháng qua.

Động thái của Nam Thư về bài viết liên quan đến NSƯT Hoài Linh vẫn đang nhận nhiều sự chú ý. Loạt lùm xùm tiền từ thiện vừa qua gây ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của Hoài Linh trong mắt công chúng. Do đó, những nghệ sĩ bênh vực anh lúc này cũng không tránh được "sóng gió" dư luận.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới