SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng rần rần ngắm bộ ảnh của gia đình Salim: Người trưởng thành nhất lại là 'thế lực nhí'

Thứ tư, 18/10/2023 10:58

Bộ ảnh gia đình Salim được lan truyền, nhiều người đồng tình đây là: 'Gia đình tấu hề nhất hiện nay: Bố mẹ là diễn viên hài, em Pam tuy bé tuổi nhưng lại trưởng thành nhất nhà'.

Salim từng là một hot girl nổi tiếng tại Hà thành cùng thời với những gương mặt quen thuộc khác như Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Sun Ht... Trước đây, cô khởi nghiệp với vai trò diễn viên tuổi teen và từng tham gia vào một số tác phẩm phim truyền hình. Cô còn được biết đến là gương mặt khá nổi trong làng fashionista của giới trẻ. Sau khi kết hôn, hot girl Salim sống kín tiếng hơn, dành nhiều thời gian chăm con nhỏ.

Được biết, chồng Salim là thiếu gia thuộc gia đình giàu có tiếng. Bé Pam - Hải Đường, con gái Salim và chồng thiếu gia được xem là em bé "hot" nhất nhì Vbiz. Đây là em bé Việt đầu tiên sở hữu bức ảnh đạt 1 triệu lượt like trên Instagram. Kể từ khi chào đời, Pam đã nhanh chóng có lượng người theo dõi "khủng" nhờ những biểu cảm đáng yêu.

Bộ ảnh gia đình Salim nhận được nhiều lượt quan tâm.

Hiện tại, khi đã đi học mẫu giáo nhưng khoảnh khắc đẹp của gia đình hot girl này vẫn "bão" trên TikTok, Facebook, với những tiêu đề như: "Loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc, Pam tuy bé tuổi nhưng lại trưởng thành nhất nhà, ông bà bô chỉ là diễn viên hài", "Gia đình tấu hề nhất hiện nay: Bố mẹ là diễn viên hài, em Pam tuy bé tuổi nhưng lại trưởng thành nhất nhà"... Bên dưới loạt ảnh này, dân mạng bàn luận sôi nổi: "Pam đi học rồi ai trông bố mẹ", "Dễ thương quá", "Sinh con khi còn mải chơi"...

"Pam tuy bé tuổi nhưng lại trưởng thành nhất nhà, ông bà bô chỉ là diễn viên hài", dân mạng đánh giá.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới