SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng rần rần truyền tay clip Phương Oanh và Shark Bình cùng nhau đi nghe nhạc ở Đà Lạt

Thứ bảy, 17/09/2022 14:58

Đúng như chia sẻ trước đó của diễn viên 'Hương vị tình thân' - Phương Oanh, cô và Shark Bình công khai hẹn hò, xuất hiện ở chốn đông người, không có ý đinh giấu giếm.

Trước khi những hình ảnh hẹn hò bị rò rỉ, diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) đã có một khoảng thời gian dài bên nhau.

Khi ồn ào vẫn chưa hết hot, mới đây dân mạng truyền tay nhau một clip Phương Oanh và Shark Bình ngồi xem show Trịnh Thăng Bình ở Đà Lạt. Theo hình ảnh ghi lại, cả hai ngồi sát cạnh nhau ở vị trí "ghế VIP". Thậm chí sau đó Trịnh Thăng Bình còn đưa mic về phía nam doanh nhân để gửi gắm lời mật ngọt đến người đẹp.

Clip Phương Oanh và Shark Bình ngồi xem show Trịnh Thăng Bình ở Đà Lạt.

Nam doanh nhân còn không ngần ngại hát vài câu để gửi lời yêu đến Phương Oanh.

Thời gian qua, việc Phương Oanh và Shark Bình công khai đang hẹn hò, đã vấp phải sự phản ứng ngược của dân mạng. Bởi khác với chia sẻ của Phương Oanh và nam doanh nhân, vợ Shark Bình cho biết vẫn chưa ra tòa, cả hai là vẫn là vợ chồng.

Dù nhận phải sự chỉ trích trên mạng xã hội nhưng Phương Oanh vẫn tỏ thái độ bình thản, liên tục có chia sẻ hình ảnh và quan điểm phản bác. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phương Oanh đã chia sẻ khung ảnh check-in ở sân golf. Cô còn hào hứng viết: "Thấy bảo đây là sân golf đầu tiên tại Việt Nam". Được biết, Phương Oanh không đi mình mà còn sánh vai với Shark Bình.

Scandal tình cảm của diễn viên Phương Oanh và Shark Bình hiện vẫn đang là đề tài bàn tán của dư luận.

Mới đây, cả hai còn cùng nhau đi chơi golf mặc thị phi.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới