SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng rần rần vì clip Matt Liu tháp tùng Hương Giang trên xế hộp tiền tỷ, nào ngờ chỉ là cú lừa

Thứ sáu, 07/05/2021 09:37

Trong khi fan chưa kịp vội mừng vì Hương Giang và Matt Liu xuất hiện trở lại thì hóa ra đây chỉ là cú lừa kém duyên của một số người rảnh rỗi.

Suốt 2 tháng qua, Hương Giang và Matt Liu đã không còn xuất hiện bên cạnh nhau như trước. Chính điều này đã khiến netizen nghi ngờ cặp đôi chia tay trong âm thầm. Tuy nhiên, đây chỉ là nghi vấn, còn hai nhân vật chính vẫn chưa có chia sẻ gì gọi là chính thức.

Mới đây, công chúng đã được một phen xôn xao khi mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn do clip team qua đường quay lại được cảnh Hương Giang được Matt Liu tháp tùng trên xế hộp tiền tỷ. Trong clip, Hương Giang xuất hiện rạng rỡ trong trang phục váy đen điệu đà. Đặc biệt, người lái xe đưa đón nàng Hậu không ai khác chính là Matt Liu. Chủ nhân đoạn clip này còn khẳng định: "Matt Liu và Hương Giang vẫn hạnh phúc bên nhau nhé".

Mạng xã hội xôn xao về đoạn clip Matt Liu và Hương Giang xuất hiện cùng nhau

Dưới phần bình luận, một dân mạng còn tiết lộ chuyện gặp Hương Giang và Matt Liu đi đánh golf cùng nhau: "Vừa tuần trước mới dắt nhau đi đánh golf, tại công ty cấm chụp hình khách nên không chụp thôi. Vẫn đang quen nhau mà".

Cư dân mạng rần rần chúc mừng hạnh phúc của Hương Giang và Matt Liu

Trong khi fan của Hương Giang và Matt Liu chưa kịp ăn mừng thì phát hiện đây chỉ là "cú lừa" của cộng đồng mạng bởi clip này đã có từ lâu, cụ thể là vào tháng 9/2020 khi Matt Liu cùng Hương Giang đi sắm xế hộp bạc tỷ. Có lẽ, vài người quá rảnh rỗi nên muốn dùng hai cái tên người nổi tiếng để câu view, câu like.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới