SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng so sánh con gái từng có ý định chuyển giới với Brad Pitt - Angelina Jolie thời trẻ để thấy cô bé nhặt toàn nét 'cực phẩm' từ bố mẹ

Thứ tư, 10/11/2021 20:30

Mới đây, cư dân mạng đã so sánh hình ảnh của Shiloh tuổi 15 với Brad Pitt và Angelina thời trẻ, khiến nhiều người nhận ra cô bé mang nét đẹp của cả bố lẫn mẹ, được dự đoán trở thành mỹ nhân không kém gì mẹ trong tương lai.

Là con gái ruột đầu tiên của Brad Pitt và Angelina Jolie, Shiloh Jolie-Pitt ngay từ lúc mới lọt lòng đã được báo giới quan tâm. Mới đây, cư dân mạng đã so sánh Shiloh với nhan sắc của bố mẹ lúc trẻ và nhận ra cô đã thừa hưởng những nét đẹp nhất của bố mẹ mình.

Cư dân mạng nhận thấy Shiloh đã "tập hợp tinh hoa" những đường nét đẹp nhất của Brad Pitt và Angelina Jolie

Trong nhiều năm, khán giả quá quen thuộc với hình ảnh một Shiloh tóc ngắn, mặc đồ thể thao rộng thùng thình. Cô bé ra dáng một tomboy chính thiệu.

Brad từng kể với MC truyền hình Oprah Winfrey rằng thuở lên 2, con gái của mình đã thích được gọi bằng John hay Peter. Cô bé rất ghét mặc váy, luôn xuất hiện trong trang phục nam tính, thậm chí cô bé bắt đầu muốn xăm hình.

Đi theo phong cách tomboy, không khó để nhận ra Shiloh mang nhiều nét giống bố. Đường cằm rõ nét, đôi mắt xanh thẳm được cho là "sao y bản chính" của Brad Pitt. Từ khi Shiloh còn bé, nhiều người đã so sánh ảnh kỷ yếu của Brad Pitt hay những bức ảnh tại sự kiện để thấy Shiloh giống bố đến mức nào.

Những tưởng, Shiloh sẽ cứ thế xuất hiện với dáng dấp tomboy thì từ năm ngoái, người ta bắt đầu thấy con gái Angelina nuôi tóc dài trở lại. Shiloh bỗng "quay xe" với hình tượng nữ tính. Thay vì những chiếc quần dài thùng thình, cô chuyển sang quần short khoe đôi chân thon dài miên man được thừa hưởng từ mẹ.

Trong các sự kiện công chiếu Eternals của mẹ mới đây, Shiloh lại tiếp tục khiến truyền thông giật mình khi diện váy đầy nữ tính. Thay đổi phong cách ăn mặc, trang điểm, Shiloh ngày càng cho thấy rõ nét giống mẹ.

Shiloh khiến nhiều người để ý đến các đường nét nữ tính giống mẹ hơn sau khi lột xác khỏi hình tượng tomboy

Cô được nhận xét di truyền đôi mắt xanh của bố, trong khi nụ cười lại giống mẹ y đúc

Angelina Jolie nổi tiếng có đôi môi quyến rũ một không hai, Shiloh thừa hưởng nét đẹp này, trong khi sống mũi cao giống như bố mình

Ngay cả góc nghiêng cũng là "cực phẩm"

Nhiều người cho rằng trong tương lai Shiloh sẽ trở thành mỹ nhân nổi bật nếu bước vào showbiz giống như bố mẹ mình

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới