SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng soi mói lời chúc sinh nhật Harry dành cho Meghan, đánh giá Kate và William ở một đẳng cấp hoàn toàn khác

Chủ nhật, 04/08/2019 20:51

Hoàng tử Harry gửi thông điệp ngọt ngào đến Công nương Meghan nhân dịp sinh nhật lần thứ 38 nhưng lại bị netizen mỉa mai đủ kiểu.

Hôm nay (4/8) là sinh nhật lần thứ 38 của Công nương Meghan. Nhân dịp đặc biệt này, Hoàng tử Harry đã gửi lời chúc đến bà xã của mình. Anh đăng tải bức ảnh chụp Meghan tại Tonga trong chuyến đi tour thế giới đầu tiên của 2 người vào tháng 10 năm ngoái. Cùng với đó, Harry viết: “Chúc mừng sinh nhật người vợ tuyệt vời của anh. Cám ơn em vì đã cùng anh trong chuyến phiêu lưu này. Yêu em, Harry”.

Hoàng tử Harry gửi thông điệp ngọt ngào đến Công nương Meghan nhân dịp sinh nhật lần thứ 38 nhưng lại bị netizen mỉa mai đủ kiểu.

Trong khi nhiều cư dân mạng khen ngợi tình cảm Hoàng tử Harry dành cho vợ và chúc Công nương Meghan đón tuổi mới vui vẻ thì cũng có không ít người soi mói lời chúc của Harry. Họ cho rằng Harry tuyệt nhiên không nhắc đến con trai đầu lòng Archie cũng như vai trò làm mẹ của Meghan. Điều này được cho là sự thiếu tinh tế của Công tước xứ Sussex.

Được biết, các thành viên trong Hoàng gia Anh cũng lần lượt gửi lời chúc tới Meghan trong ngày sinh nhật của cô. Vợ chồng chị dâu Kate up hình dịp Giáng sinh năm ngoái kèm theo lời chia sẻ: “Chúc nữ Công tước xứ Sussex sinh nhật thật vui vẻ ngày hôm nay”.

Tranh thủ dịp này, netizen cũng “đá xéo” Meghan và Harry. Trong khi Kate và William chúc mừng tuổi mới Meghan rất lịch sự mà vẫn giàu tình cảm thì trước đó vào sinh nhật William, vợ chồng Harry lại dùng cách nói quá khách sáo. Qua đây có thể thấy Công nương Kate và Hoàng tử William rõ ràng ở đẳng cấp hoàn toàn khác với Meghan và Harry.

Dân mạng đánh giá cao lời chúc của vợ chồng Kate dành cho Meghan, nhắc lại chuyện vợ chồng Meghan dùng cách nói quá khách sáo chúc Hoàng tử Willam cách đây không lâu.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới