SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng sôi sục vì Thúy Hạnh biến thành Tôn Ngộ Không

Chủ nhật, 06/01/2013 22:08

Gần đây, trên các trang mạng xã hội và facebook, hàng nghìn cư dân mạng đã truyền nhau một hình ảnh hết sức ngộ nghĩnh. Trong đó, siêu mẫu Thúy Hạnh thành Tôn Ngộ Không.

Bộ tứ của Vietnam Got Talent 2012 gồm MC Thanh Bạch và ba giám khảo Thúy Hạnh, Thành Lộc, Huy Tuấn bị “biến thành” thầy trò đường Tam Tạng. Cụ thể, siêu mẫu Thúy Hạnh thành Tôn Ngộ Không, MC Thanh Bạch thành Đường Tam Tạng, nhạc sỹ Huy Tuấn thành Trư Bát Giới và diễn viên Thành Lộc thành Sa Tăng.

Hàng nghìn cư dân mạng đã sôi sục lên khi hình ảnh này vừa xuất hiện trên mạng

Hình ảnh ngộ nghĩnh này đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn luận của các cư dân mạng. Đại đa số đều lấy làm thú vị trước ý tưởng vô cùng độc đáo và “bàn tay phù thủy” của tác giả bức ảnh. Nhiều người thậm chí còn khen, bức ảnh rất giống và các nhân vật được “hóa phép” cũng rất sống động.

Một số ít cho rằng, tác giả bức ảnh đùa hơi quá tay. Và theo họ thì không nên đưa những nhân vật nổi tiếng, nhất là khi họ đang là giám khảo của một chương trình truyền hình thực tế có tiếng trên Đài Truyền hình ra đùa giỡn.

Tuy nhiên, khi liên lạc với siêu mẫu Thúy Hạnh qua điện thoại thì chị cho biết, bức ảnh này do một thí sinh của cuộc thi Vietnam Got Talent 2012 làm tặng. Thí sinh đó không gửi tặng trực tiếp đến chị mà nhờ các thí sinh khác gửi vào facebook của chị, chị mới biết. Mới đầu, khi xem hình ảnh này, chị đã cười rất to.

“Tôi không ngờ tôi hóa trang thành Tôn Ngộ Không lại đẹp đến thế. Cả anh Thành Lộc, Huy Tuấn và Thanh Bạch cũng rất giống. Tôi thấy vui vui vì các em đã nghĩ ra được món quà chúc mừng năm mới chúng tôi thật độc đáo. Các thành viên có mặc trong bức hình này đều tỏ ra vui vẻ chứ không trách móc gì tác giả cả” – Giám khảo nữ duy nhất của Vietnam Gotalent chia sẻ.

Gia đình