SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng tá hỏa khi thấy hình ảnh mới của Lee Dong Wook: Mỹ nam một thời nay để tóc dài nhìn không khác phụ nữ

Thứ bảy, 19/06/2021 14:23

Có không ít cư dân mạng để lại bình luận chê bai vì sự nữ tính bất ngờ của nam diễn viên Lee Dong Wook.

Cách đây vài giờ, Lee Dong Wook đã đăng tải lên trang Instagram hình ảnh anh chụp quảng bá cho bộ sưu tập mới của một thương hiệu. Trong hình nam diễn viên 39 tuổi này diện trang phục xanh, đi giày thể thao và mang theo túi xách tông đen.

Lee Dong Wook gây tá hỏa khi đăng hình để tóc dài như phụ nữ.

Điều đáng nói là anh không để tóc ngắn như mọi khi mà lại thay đổi kiểu tóc dài thướt tha. Không chỉ có vậy Lee Dong Wook còn để lộ đôi chân thon nuột mà phụ nữ cũng phải cảm thấy ghen tị.

Nhìn hình ảnh trên của Lee Dong Wook, nhiều cư dân mạng thực sự tá hỏa. Họ để lại những bình luận chê bai: "Tôi nghĩ anh là một người phụ nữ", "Xin lỗi chứ em không thích phong cách này chút nào", "Bộ đồ thì chẳng sao hết nhưng mái tóc dài chẳng thể duyệt nổi", "Không biết là tóc giả hay tóc thật đây? Đề nghị anh thay đổi kiểu tóc ngay lập tức", "Lee Dong Wook, mỹ nam của tôi đâu rồi? Giờ thành chị nào vậy?", "Tôi không thể ngừng cười vì nhìn thấy thần tượng của mình biến đổi giới tính như thế này"...

Được biết hiện tại Lee Dong Wook đang ghi hình cho show thực tế "The Sea That We Wish For". Trong show này anh vẫn để tóc ngắn như bình thường. Điều này chứng tỏ kiểu tóc dài ở hình đăng trên trang cá nhân chỉ phục vụ cho công việc.

Fans có thể yên tâm phần nào bởi Lee Dong Wook vẫn để tóc ngắn lúc quay show mới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới