SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng thắc mắc ngày xưa 'có nấu ăn cho vợ cả', chồng Hà Thanh Xuân đáp chắc nịch: 'Em cứ tìm chị Đào mà hỏi'

Thứ năm, 01/09/2022 10:38

Chồng Hà Thanh Xuân là doanh nhân Thắng Ngô đã lên tiếng khi bị cư dân mạng mỉa mai chỉ vì vào bếp nấu ăn cho vợ đẹp của mình.

Hôn nhân của Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô đã trải qua nhiều sóng gió thị phi mới đi đến được bến bờ hạnh phúc. Nữ ca sĩ vừa trở về Việt Nam hội ngộ với chồng sau gần một tháng chạy show tất bật ở Mỹ. "Vua cá Koi" đã vào bếp nấu những món bà xã thích để tẩm bổ cho sự vất vả lao động của cô. Câu chuyện rất đỗi bình thường và vui vẻ thì một cư dân mạng kém duyên đã để lại bình luận đầy châm chọc mỉa mai.

Vợ chồng Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô hạnh phúc sau những thị phi mệt mỏi.

Cụ thể, người này hỏi chồng Hà Thanh Xuân có từng cưng chiều vợ cũ như vợ hiện tại hay không: "Trên cả tuyệt vời. Không biết trước có khi nào nấu cho chị cả ăn không? Giờ chị hai hạnh phúc quá ta. Ngọt bùi nhớ lúc đắng cay anh nè". Đang yên đang lành lại bị chỉ trích, "Vua cá Koi" đáp thẳng rằng: "Câu hỏi rất ngớ ngẩn và vớ vẩn nhưng thôi anh cũng trả lời cho em toại nguyện. Con gái Ruby của anh được anh chăm từ trong trứng đấy em ạ. Em cứ tìm chị Đào mà hỏi xem anh chăm chị và con như thế nào nhé". Tiếp đó, khi được một người bạn khuyên không nên để ý những người "tào lao" thích săm soi chuyện người khác, Thắng Ngô trả lời bạn mình rằng: "Họ bị trời hành phải sống kiếp la liếm, bới móc chuyện người khác để thoả mãn. Kkk".

Thắng Ngô đáp trả cực gắt khi bị cư dân mạng hỏi đểu có từng chăm sóc nấu ăn cho vợ cũ như đã làm với vợ mới?

Đã khá nhiều lần Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô nhận những bình luận trái chiều một cách vô lí. Khác với sự im lặng của vợ, nam doanh nhân luôn thẳng thắn trả lời những lời lẽ xúc phạm mình và vợ một cách sâu cay nhằm bảo vệ cho hai vợ chồng anh.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới