SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng tìm ra điểm chung giữa Jolie Nguyễn và Thư Dung: Cứ làm sai là đi chùa sám hối

Thứ hai, 27/07/2020 17:25

Trên mạng xã hội lại bất ngờ rộ lên những điểm chung bất ngờ của hai người đẹp này.

Cách đây hai tuần, thông tin đường dây bán dâm của tú ông Lục Triều Vỹ bị công an triệt phá khiến cả showbiz dậy sóng. Ngay sau đó hình ảnh Hoa hậu Jolie Nguyễn đang ngồi khóc trong một không gian được cho là khách sạn được cư dân mạng truyền tay nhau. Trước thông tin này, người đẹp đã tuyên bố nhờ luật sư can thiệp kiện tụng những người cố tình tung tin bôi nhọ danh dự của mình. Tiếp đó, cô đăng tải hình ảnh và dòng trạng thái tiêu cực lên trang cá nhân. Quản lí của nàng Hậu cho biết cô có ý định tự tử vì không chịu nổi áp lực dư luận.

Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày im ắng và biến mất khỏi showbiz, Jolie Nguyễn đã đánh dấu sự trở lại đầu tiên với hình ảnh đi chùa tìm sự yên tĩnh. Những hình ảnh này của Jolie Nguyễn lập tức bị so sánh với Á hậu Thư Dung, người từng vướng scandal bán dâm và bị bắt ngay tại trận vào một năm trước. Các cư dân mạng cho rằng, điểm chung của những người đẹp dính scandal bán dâm thường sau khi đóng phạt sẽ chịu khó biến mất khỏi showbiz một thời gian để công chúng và truyền thông tạm quên đi những thị phi không hay. Một khi thấy sóng yên biển lặng, các người đẹp này có động thái đăng ảnh đi chùa với lí do tìm lại bình yêu trong tâm hồn và ít lâu sau, ai nấy đều thấy họ tham dự đủ cắc sự kiện lớn nhỏ của làng giải trí "như chưa hề có cuộc chia ly".

Cư dân mạng nhận ra giữa Jolie Nguyễn và Thư Dung có điểm giống nhau đến bất ngờ

Vướng scandal bán dâm, cả hai người đẹp cùng chọn cách biến mất khỏi showbiz một thời gian và sau đó tái xuất bằng hình ảnh đi chùa.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới