SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng trầm trồ khi Lý Hải và bà xã Minh Hà sở hữu nông trại hàng trăm mét vuông tại Đà Lạt

Thứ sáu, 23/07/2021 15:51

Thỉnh thoảng vợ chồng Lý Hải sẽ đưa các con lên tại Đà Lạt để tận hưởng cuộc sống yên bình, tràn ngập không gian xanh. Không chỉ sở hữu căn biệt thự ở Sài Gòn, nam đạo diễn phim Lật mặt đã "tậu" nông trại hàng trăm mét vuông để trồng các loại rau củ quả khiến ai nấy cũng xuýt xoa.

Lý Hải và Minh Hà là một trong những cặp đôi được yêu mến nhất nhì của showbiz Việt. Hiện tại, đôi vợ chồng khiến không ít người ngưỡng mộ với tổ ấm hạnh phúc cùng sự nghiệp đáng nể. Ngoài sở hữu biệt thự sang trọng 2 mặt tiền nằm tại Sài Gòn, vợ chồng đạo diễn phim Lật mặt 48h còn là chủ nhân của nông trại rộng rãi tại Đà Lạt. Anh và bà xã Minh Hà thường xuyên đưa các con lên nông trại của gia đình chơi mỗi dịp cuối tuần hay lễ Tết.

Cứ vài tháng, vợ chồng anh đưa các con đi xa thành phố một lần để thay đổi không khí. Đợt này, do dịch diễn biến phức tạp, anh dự kiến để các bé nghỉ ngơi ở nông trại lâu hơn. Trong khuôn viên rộng hàng trăm mét vuông, cả hai trồng các loại rau củ quả như: bí đao, bầu, su su,... Mê làm vườn, vợ anh trồng nhiều hoa cẩm tú cầu. Anh cũng dành một góc vườn nuôi đàn gà hàng chục con. Nam đạo diễn dạy các con đóng bàn ghế, học cách cho gà mổ thóc, đào đất, trồng rau, tưới cây,... Các con Lý Hải vốn thích về quê hơn ở thành thị vì được tự do chạy nhảy cả ngày không chán.

Sau hơn 10 năm kết hôn, Lý Hải và bà xã Minh Hà đã sở hữu khối tài sản khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Nam diễn viên cũng từng thổ lộ, tài sản lớn nhất của vợ chồng anh sau hơn thập kỷ năm chung sống không phải nhà lầu, xe hơi mà chính là 4 thiên thần nhỏ của mình.

Thời gian này, Sài Gòn đang dịch căng thẳng nên vợ chồng nam đạo diễn phim Lật mặt 48h đưa các con lên Đà Lạt để nghỉ dưỡng hơn một tháng nay.

Vợ Lý Hải cùng con gái Cherry và Sunny thu hoạch rau củ.

Trong clip mới đây, Minh Hà hào hứng chia sẻ về rau củ vườn nhà: "Ủa sao trái bầu nhà Hà nó ú nu ngắn ngủn vậy ta, to hơn mặt của Cherry. Cơm nhà chiều nay, bầu, su su luộc chấm chao".

Lý Hải cũng cho biết anh muốn các bé có tuổi thơ trải nghiệm như trẻ em vùng nông thôn, thay vì sống như con của người nổi tiếng.

Lý Hải cũng cho biết thêm: "Tôi cũng muốn bù đắp cho các con sau thời gian bận rộn với phim Lật mặt 5. Tôi tranh thủ những ngày này tìm tư liệu viết kịch bản cho phần sáu để kịp bấm máy vào tháng 10".

Bữa cơm vô cùng giản dị tại Đà Lạt của gia đình Lý Hải.

"Ông bố 4 con" thường xuyên ngồi trước trang trại để uống trà và ngắm nhìn cây cảnh.

Trước đó, vợ chồng Lý Hải tổ chức sinh nhật cho con trai út lên năm tuổi hôm 9/7 tại trang trại ở Đà Lạt.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới