SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng truyền tay nhau bức ảnh NSND Hồng Vân, NSƯT Trịnh Kim Chi, NSƯT Đức Hải chụp chung giữa ồn ào

Thứ năm, 03/06/2021 20:06

Thời gian qua, showbiz Việt liên tục vướng phải ồn ào không hay. Mới đây, cư dân mạng lại truyền tay nhau bức ảnh NSND Hồng Vân, NSƯT Trịnh Kim Chi, NSƯT Đức Hải "ngồi chung khung hình" khiến ai nấy bất ngờ.

Giữa loạt ồn ào showbiz, mới đây cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau bức ảnh NSND Hồng Vân, NSƯT Trịnh Kim Chi và NSƯT Đức Hải xuất hiện cùng nhau trong một khung hình. Người hâm mộ cũng tò mò không biết bức ảnh này được chụp vào thời điểm nào. Tuy nhiên, đến nay trên các diễn đàn đã rầm rộ chia sẻ khung hình này khiến khán giả ngỡ ngàng.

Nguyên nhân khiến khán giả đua nhau lan truyền bức ảnh là bởi thời gian gần đây, cả ba nghệ sĩ này bất ngờ vướng phải những thị phi không đáng có. Dù chưa rõ thực hư câu chuyện và NSND Hồng Vân, Trịnh Kim Chi, NSƯT Đức Hải đã lên tiếng giải thích, tuy nhiên hình ảnh các nghệ sĩ này đã bị ảnh hưởng ít nhiều trước những lời bàn tán của netizen.

Khung ảnh cả ba nghệ sĩ hội ngộ cùng nhau thu hút sự quan tâm phía khán giả.

Được biết, cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, NSND Hồng Vân cũng đăng tải dòng trạng thái cúi đầu xin lỗi khán giả trước những ồn ào quảng cáo sản phẩm chức năng. Nữ nghệ sĩ cho biết khi nhận lời quảng cáo đã xem xét chất lượng sản phẩm và giấy phép của Cục Y tế, tuy nhiên nội dung trong clip gửi đến khán giả lại gây hiểu lầm về loại thực phẩm chức năng này.

Trong tâm thư phân trần, NSND Hồng Vân chia sẻ: "Vân xin cúi đầu nhận lỗi vì đã thiếu sót trong việc kiểm tra độ uy tín và cách thức bán hàng của sản phẩm mình quảng cáo. Là một nghệ sĩ nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ, tin tưởng của công chúng, Vân vô cùng hối tiếc khi không ý thức được hết trách nhiệm của mình. Vân xin lỗi vì đã làm việc thiếu thận trọng".

Từ lùm xùm của NSND Hồng Vân và nhiều sao Việt trong thời gian gần đây, đã đến lúc nghệ sĩ nên cẩn trọng hơn trong việc nhận quảng cáo để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng.

Đến hiện tại, NSƯT Đức Hải đang vướng phải lùm xùm phát ngôn văng tục trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ đã lên tiếng minh oan cho rằng dòng trạng thái đó chính hacker đã viết. Trước lời giải thích thiếu căn cứ của ông, nhiều khán giả cũng khá khó chịu và bức xúc.

Về phía "bà bầu sân khấu" Trịnh Kim Chi, thời gian qua nữ nghệ sĩ đã dính loạt lùm xùm khi bị nghi dàn dựng việc Thương Tín bị bệnh để kêu gọi giúp đỡ. Trước những thông tin này, người đẹp cũng lên tiếng giải thích và nhận nhiều lời động viên từ mọi người.

Mong rằng sau loạt "biến" xảy ra, các nghệ sĩ sẽ biết tiết chế hơn để những chuẩn mực vốn đã xây dựng từ lâu không bị xấu đi trong mắt khán giả.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới