SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng xôn xao chia sẻ 'cực ngọt' của Kiều Minh Tuấn từng nói với Cát Phượng trước khi xác nhận chia tay: 'Tôi yêu bà đến khi nào bà ra đi'

Chủ nhật, 15/05/2022 19:57

Chuyện tình tan vỡ của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng sau hơn 12 năm gắn bó khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Sau khi "đường ai nấy đi" với Thái Hòa, Cát Phượng tìm hạnh phúc mới bên Kiều Minh Tuấn từ năm 2009. Dù kém bạn gái 18 tuổi nhưng anh là người đàn ông chững chạc, luôn chăm lo và che chở cô. Về phía mình, Cát Phượng thừa nhận cô mãn nguyện về những năm tháng gắn bó với nam diễn viên, dù không biết ngày mai có cùng bước tiếp hay không.

Cách đây ít giờ, thông tin Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chính thức chia tay sau hơn một thập kỷ bên nhau đã khiến không ít khán giả tiếc nuối. Trước khi lên tiếng xác nhận, họ liên tục vướng tin đồn rạn nứt nhưng không hề lên tiếng. Nữ diễn viên cho hay hiện cô đã vượt qua, không còn buồn về chuyện cũ và dám đối diện với sự việc, dẫu biết dư luận luôn có nhiều ý kiến trái chiều.

Cát Phượng xác nhận đã chia tay Kiều Minh Tuấn hơn 1 năm qua.

Hơn 12 năm gắn bó cùng nhau, cùng đi qua bao nhiêu sóng gió, thị phi của dư luận, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng được cho là niềm ngưỡng mộ của nhiều cặp đôi. Trong khoảng thời gian bên nhau, nam diễn viên Em chưa 18 cũng không ngần ngại dành những lời mật ngọt cho "một nửa" của mình.

Thời điểm đó, trong một chương trình talkshow, Kiều Minh Tuấn từng nói với Cát Phượng: "Tôi yêu bà đến khi nào bà ra đi, tôi lo mồ yên mả đẹp. Bom lập gia đình đàng hoàng thì tôi mới lấy vợ khác, nếu thích".

Chính câu nói này đã đánh dấu cột mốc quan trọng của chuyện tình của cả hai, chứng minh rằng tình cảm mà anh dành cho cô là thật lòng, xuất phát từ trái tim.

Không chỉ có trách nhiệm với nữ ca sĩ, nam diễn viên phim Em chưa 18 còn rất thân thiết với con trai riêng của bạn gái. Nam diễn viên từng chia sẻ có được trải nghiệm làm cha với bé Bom - con trai Cát Phượng và chồng cũ.

Những hình ảnh bé Bom chụp cùng mẹ và Kiều Minh Tuấn.

Đặc biệt, trong một chương trình khác Kiều Minh Tuấn đã cho thấy rõ sự quan tâm dành cho mẹ con Cát Phượng. Vắng mặt vì công việc, nam diễn viên đã gửi tặng cho bạn gái bó hoa ghi dòng chữ: "Tặng vợ của anh".

Cát Phượng bật khóc nức nở khi nghe tâm sự của Kiều Minh Tuấn: "Anh biết em không thích hoa nhưng em rất thích được người khác tặng hoa".

Họ đã chính thức hẹn hò năm 2009. Cả hai giữ bí mật vì nam diễn viên không muốn mang tiếng "dựa hơi" bạn gái. Hơn 12 năm bên nhau nhiều thăng trầm, họ trở thành cặp đôi lệch tuổi được quan tâm nhất nhì showbiz. Đến hiện tại, sao nam Em chưa 18 cũng chưa có động thái nào trên mạng xã hội khi Cát Phượng xác nhận tan vỡ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới