SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng xôn xao chuyện gia đình 'Hoa dâm bụt' rạn nứt, Hoà Minzy lập tức tung chi tiết sốc

Thứ sáu, 04/09/2020 20:39

Câu chuyện về tin đồn bất hoà của gia đình "Hoa dâm bụt" đã chính thức có câu trả lời.

Cách đây vài giờ, nhiều trang tin về showbiz đã đăng tải nghi án về hội bạn "Hoa dâm bụt" của Hoà Minzy, Đức Phúc và Erik tan rã vì chơi xấu, hãm hại đối phương. Bên cạnh đó, việc Đức Phúc và Erik dừng tương tác trên mạng xã hội dù trước đó thường xuyên thể hiện sự thân thiết, càng khiến cho tin đồn có thêm cơ sở.

Dù không lên tiếng trả lời báo chí về tin đồn này nhưng mới đây, Hoà Minzy và quản lí của Erik đã có động thái cho thấy thực hư mối quan hệ của hai thành viên còn lại trong gia đình "Hoa dâm bụt". Cụ thể, quản lí của Hoà Minzy lập hẳn một nhóm chat bao gồm quản lí và những người thân cận của cả ba ca sĩ này và đăng kèm tin nhắn trò chuyện về chủ đề rạn nứt tình bạn. Ngay khi một người bạn chia sẻ link bài viết về nghi án bất hoà, Hoà Minzy lập tức khẳng định: "Hai đứa đó ngày nào cũng facetime từ sáng đến tối mà sao hãm hại nhau ta". Một người bạn khác cũng chắc nịch: "Hai đứa này không là bạn bè nữa. Là tri kỉ mà".

Chỉ một động thái của Hoà Minzy đã xoá mọi tin đồn bất hoà, rạn nứt giữa Erik và Đức Phúc

Chỉ bấy nhiêu đó cũng giúp fan của Đức Phúc và Erik phần nào yên tâm. Bởi tin đồn chỉ là tin đồn và không xác thực. Tình bạn của "Hoa dâm bụt" vẫn vô cùng bền vừng.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới