SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng xôn xao Hoa hậu Hương Giang bán xế hộp Matt Liu từng tặng giữa nghi vấn chia tay

Thứ bảy, 05/06/2021 16:54

Cư dân mạng nhanh chóng tò mò phải chăng Hoa hậu Hương Giang đang bán chiếc xế hộp mà Matt Liu đã từng tặng cách đây không lâu. Nhiều người đã soi được các bằng chứng trùng khớp đúng ô tô của nàng Hậu.

Thời gian qua, Matt Liu và Hương Giang khiến dân tình xôn xao vì lộ "hint" đã tan vỡ. Đáng nói, sau khi nam CEO lại xóa định mệnh tình yêu trên Instagram cá nhân, còn người đẹp cũng đã có động thái đầu tiên sau nhiều tháng im lặng và động thái còn là lạ nữa. Gần đây, nàng Hậu cũng hiếm hoi đăng tải những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội. Điều này khiến khán giả băn khoăn, lo lắng và đặt câu hỏi: Trong suốt nhiều tháng qua, Hoa hậu Chuyển giới này làm gì và ở đâu?

Mới đây, trên mạng xã hội cộng đồng mạng lại tiếp tục xôn xao thông tin Hoa hậu Hương Giang nhờ anh rể thanh lý hộ siêu xe 8 tỷ Matt Liu tặng. "Chưa kịp ăn mừng kỷ niệm 1 năm yêu nhau trên con siêu xe 8 tỷ, Chức Nữ nỡ lòng nào nhờ anh rể đăng đàn lên Zalo thanh lý con xe với giá 5,8 tỷ? Tra cứu biển số xe chức nữ, ảnh biển số của chức nữ do một bạn trong group vô tình chụp được khá lâu rồi, hôm nay lấy ra vào website của cục đăng kiểm Việt Nam thì phát hiện thông tin phương tiện hoàn toàn trùng khớp với bài đăng bán xe của anh rể (số khung và số máy khớp đến từng mm). Chi tiết mọi người có thể đối chiếu ảnh bên dưới", người này cho biết.

Bài đăng được cho là của người nhà Hoa hậu thanh lý xe giúp cô.

Cộng đồng mạng tra cứu thông tin dựa vào biển số xe của Hoa hậu Hương Giang thì ra số liệu giống hệt với bài đăng trên cung cấp.

Được biết, vào tháng 9/2020, netizen được dịp xôn xao khi loạt ảnh Hương Giang xuất hiện cạnh xế hộp mới tậu có trị giá 8 tỷ đồng tại showroom.

Nam CEO cùng bạn gái Hương Giang vui vẻ trong ngày đi nhận xế hộp.

Thông tin này đã thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Nhiều người tò mò phải chăng nàng Hậu và bạn trai đại gia đã chính thức chia tay như lời đồn lâu nay. Khán giả còn hy vọng Hương Giang sớm lên tiếng chia sẻ về sự việc này.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới