SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng xôn xao khi Lan Ngọc tựa vai tình cảm bên người đàn ông giấu mặt hậu tin đồn chia tay Chi Dân

Thứ bảy, 08/01/2022 21:22

Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc tựa vai tình tứ bên người đàn ông giấu mặt chia sẻ trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Hoạt động sôi nổi ở cả lĩnh vực phim ảnh và chương trình truyền hình, Lan Ngọc là gương mặt quen thuộc với đông đảo khán giả. Nữ diễn viên có sự nghiệp thành công nhưng đường tình duyên lại trắc trở. Dù chưa từng một lần công khai để "đánh dấu chủ quyền", thế nhưng Lan Ngọc và Chi Dân được dân tình ủng hộ và xem như cặp đôi trai tài gái sắc trong showbiz. Đến đầu tháng 10/2021, netizen rộ lên tin đồn cả hai chia tay được khoảng 1 năm, tuy nhiên người trong cuộc không lên tiếng về sự việc.

Sau bao phen "úp mở", tối ngày 8/1, trên Facebook cá nhân, Lan Ngọc khiến công chúng bất ngờ khi đăng tải hình ảnh tựa vai tình tứ bên chàng trai giấu mặt. Qua khung hình này có thể thấy, cô chia sẻ người đàn ông đeo mắt kính, trong khi đó nữ diễn viên nở nụ cười hạnh phúc, cả hai ngồi cạnh nhau cử chỉ đầy hạnh phúc. "Tú đã có chẳng lẽ chị chịu thua", Lan Ngọc chia sẻ sau khi Minh Tú công khai bạn trai ngoại quốc.

Hình ảnh của Lan Ngọc thu hút sự quan tâm phía khán giả.

Ngay sau khi chia sẻ, dưới bài viết khá nhiều khán giả cũng tò mò không biết chàng trai mà nữ diễn viên đăng tải là ai.

Minh Tú còn hài hước bình luận: "Đường đua này em chấp chị luôn nha Ngọc".

Trước đó, Lan Ngọc và Chi Dân từng là cặp đôi nhận được nhiều chú ý của dân tình khi liên tục lộ "hint" hẹn hò.

Sau lộ tin đồn chia tay, cách đây không lâu Chi Dân lên tiếng xác nhận đang "độc thân" khi tham gia show hẹn hò của Midu. Về phía Lan Ngọc, cô cũng liên tục thông báo là cô đơn và đang muốn "người ấy".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới