SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng xôn xao về việc Hoài Lâm và bạn gái tổ chức tiệc thôi nôi cho con

Thứ tư, 21/11/2018 15:44

Hình ảnh Hoài Lâm cùng bạn gái tham dự tiệc thôi nôi của một bé gái khiến công đồng mạng xôn xao.

Tháng 10/2018, đại diện của Hoài Lâm bất ngờ tiết lộ thông tin nam ca sĩ sẽ tạm dựng sự nghiệp ca hát trong vòng hai năm để trau dồi giọng hát của mình.

Về chuyện Hoài Lâm tạm dừng sự nghiệp ca hát, bạn gái của nam ca sĩ cũng cho biết: "Một con robot chạy cũng có lúc nghỉ để sạc điện, một cỗ máy đến lúc cũng hết năng lượng thì con người cũng thế, ngưng 2 năm để nghỉ ngơi để trau dồi chứ không phải là ngừng sự nghiệp. Nghiệp là theo người ta cả đời nên không phải dùng từ ngừng. Mình bên ngoài nhìn mọi thứ dễ lắm, nhưng chỉ có anh Lâm mới hiểu rõ bản thân anh đang gặp phải rắc rối ở điểm nào, chuyện gì, và khi nào anh có thể nạp lại năng lượng mạnh mẽ, ai làm gì cũng có lý do riêng của bản thân họ cả".

Trên trang cá nhân của Hoài Lâm, cư dân mạng cũng chỉ thấy hình ảnh của anh chia sẻ cách đây 2 tháng. Chính vì vậy nhiều người thắc mắc Hoài Lâm đang làm gì trong thời gian tạm dừng ca hát?

Hình ảnh của Hoài Lâm được chia sẻ từ tháng 9/2018. Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ rất ít khi cập nhật hình ảnh mới.

Mới đây, một cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh Hoài Lâm cùng bạn gái tham dự tiệc thôi nôi của một em bé tên Vy Lâm. Cư dân mạng này viết: "Ảnh thôi nôi con gái yêu của Hoài Lâm. Chúc mừng em nhưng thật sự tiếc khi em tạm dừng con đường ca hát khi đang có tên tuổi. Bài nào của em cũng mê".

Hình ảnh Hoài Lâm cùng bạn gái tham dự tiệc thôi nôi của một bé gái. Nhiều người tò mò không biết bé gái này có phải con của Hoài Lâm và bạn gái như tin đồn hay không?

Tin đồn Hoài Lâm có con với bạn gái từng khiến công chúng hoang mang. Thậm chí, có người còn đồn rằng nam ca sĩ đã có hai con. Tuy nhiên, Hoài Lâm vẫn chưa lên tiếng chia sẻ về tin đồn này.

Hoài Lâm và bạn gái nhiều lần bị dính tin đồn đã có con.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)