SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng xôn xao với hình ảnh Á vương Thuận Nguyễn 'da bọc xương', xuống sắc khó nhận ra

Thứ năm, 11/03/2021 15:24

Hình ảnh được cho là Á vương Thuận Nguyễn với vẻ ngoài tiều tụy đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên một diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz đã đăng tải hình ảnh gây sốc được cho là của người mẫu, diễn viên Thuận Nguyễn.

Trong ảnh, Thuận Nguyễn để lộ thân hình gầy gò trơ xương. Tay chân nam người mẫu nổi gân chằng chịt, gương mặt tiều tụy, xuống sắc. Anh nằm sõng soài trên nền đất, trông rất mệt mỏi.

Hình ảnh gầy gò được cho là của Thuận Nguyễn khiến dân mạng xôn xao.

Bức hình này khiến nhiều người lo lắng cho sức khỏe của Thuận Nguyễn, bởi trước đây anh chàng sở hữu gương mặt điển trai, body 6 múi như soái ca.

Nhiều người đoán rằng, có thể Thuận Nguyễn đã ép cân để đóng phim. Qua hình ảnh mới nhất của Thuận Nguyễn trên trang cá nhân, có thể thấy nam diễn viên gầy hơn trước nhưng không tới mức "da bọc xương" và xuống sắc như khoảnh khắc đang gây bàn tán.

Nhiều người cho rằng Thuận Nguyễn giảm cân để đóng phim.

Thuận Nguyễn sinh năm 1992, được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên. Anh từng giành được ngôi vị Quán quân Ngôi Sao Ngày Mai năm 2011. Năm 2016, Thuận Nguyễn dự thi Bước Nhảy Hoàn Vũ nhưng phải dừng chân sớm.

Năm 2017, Thuận Nguyễn đại diện Việt Nam tham gia Mister Global - Nam vương Toàn cầu. Với gương mặt điển trai, chiều cao nổi trội 1m88 và thân hình săn chắc, Thuận Nguyễn được vinh danh Á vương 4.

Những năm gần đây, anh gắn bó với sân khấu kịch và góp mặt vào các dự án phim hài mạng, phim điện ảnh, gameshow...

Những hình ảnh gần đây của Thuận Nguyễn được anh đăng tải trên trang cá nhân.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới