SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng xúc động chia sẻ lại clip vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài cùng ban nhạc trình diễn mừng Giáng sinh 28 năm trước

Thứ sáu, 25/12/2020 08:06

Đoạn clip ghi lại màn trình diễn mừng Giáng sinh của vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài vào 28 năm trước đang được dân mạng tràn vào bình luận.

Giữa không khí Giáng sinh đang tràn về, một chương trình nổi tiếng của người Việt tại hải ngoại đã chia sẻ lại đoạn clip ghi lại những màn trình diễn mừng Giáng sinh của chương trình vào 28 năm về trước.

Tình cờ, trong số các màn trình diễn của chương trình hôm đó có sự góp mặt của vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài. Điều này đã khiến không ít người hâm mộ bùi ngùi, xúc động.

Thời điểm đó, vợ chồng Chí Tài hoạt động âm nhạc dưới danh xưng ban nhạc Chí Tài Brothers. Các thành viên trong ban nhạc bao gồm Chí Tài, nữ ca sĩ Phương Loan (cũng là vợ của Chí Tài), Chí Thiện và Quang Mỹ. Họ đang mang đến chương trình liên khúc Mexico được thể hiện đầy chuyên nghiệp từ âm thanh đến cả hình ảnh.

Màn trình diễn mừng Giáng sinh của ban nhạc Chí Tài Brothers đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt gây ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả

Chí Tài và Phương Loan đã có màn song ca ngọt ngào trên sân khấu

Cố nghệ sĩ Chí Tài vừa trổ tài đánh guitar vừa hát

Ngay khi đoạn clip này được chương trình chia sẻ lại trên trang YouTube đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Vì đây là chương trình mừng Giáng sinh có sự góp mặt của cố nghệ sĩ Chí Tài và nữ nghệ sĩ Phương Loan nên mọi người càng đặc biệt chú ý hơn nữa. Màn trình diễn này của ban nhạc Chí Tài Brothers lại làm cho người người thêm phần bùi ngùi, xúc động khi nhìn lại loạt hình ảnh năm xưa của Chí Tài cũng như khoảnh khắc tình cảm của cặp vợ chồng.

Xem lại đoạn clip, nhiều khán giả vẫn chưa nguôi tiếc thương cho người nghệ sĩ tài hoa

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới