SAO » Chuyện làng sao

Dân mạng xúc động trước lời chia sẻ của MC Quyền Linh khi ăn uống giản dị: 'Ăn sao cũng được, miễn no là được'

Thứ sáu, 10/09/2021 09:28

Hình ảnh giản dị của Quyền Linh sau một ngày làm từ thiện vất vả là bữa cơm chao và rau luộc giản dị khiến dân mạng xúc động. Nam MC hào hứng chia sẻ: "Ăn sao cũng được, miễn no là được".

Quyền Linh được mệnh danh là "MC giàu nhất Việt Nam" khi sở hữu căn biệt thự 20 tỷ đồng, xế hộp đắt đỏ và sẵn sàng chi trăm triệu mỗi năm để cho các con học trường quốc tế mỗi năm. Tuy nhiên đằng sau sự giàu có, anh có có cuộc sống khá giản dị.

Vừa qua, trên một diễn đàn đã chia sẻ hình ảnh Quyền Linh ngồi ăn cơm đạm bạc chỉ với cơm trắng, bầu luộc và chao. Không chỉ tươi cười chụp hình "tự sướng", anh còn khen ngợi món ăn này rất ngon. Ngoài cơm trắng với rau củ và chao, "ông bố hai con" thường xuyên luộc khoai lang để ăn những lúc làm việc ở nhà. Có lẽ đây chính là bữa ăn "ngon nhất" sau một ngày vất vả đi làm thiện nguyện.

Ở biệt thự tiền tỷ nhưng Quyền Linh vẫn hào hứng dùng bữa cơm đơn giản.

Nam MC Bạn muốn hẹn hò từng tâm sự bên bữa ăn này: "Nhiều người hỏi tôi sao ăn cơm với chao, câu trả lời là ăn cơm với chao ngon gần chết. Tôi đã ăn đủ thứ cao lương mỹ vị rồi, với tôi đó là món ngon nhất. Ăn sao cũng được, miễn no là được. Xe sang hay hèn cũng được, tới nơi là được. Giày kiểu gì cũng được, thoải mái là được. Sống sao cho mọi người thương yêu mới khó, chứ mua bộ đồ đẹp dễ mà. Mà khi người ta đã thương yêu rồi thì mình mặc gì người ta cũng thương mà".

Ngay sau đó, dưới bài viết khá nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đến với MC Quyền Linh.

Quyền Linh cho biết ăn "cao lương mỹ vị" nhiều, nên những bữa ăn đơn giản thế này cũng thấy rất ngon.

Mỗi khi ra ngoài làm việc, nam MC không quên mang dép tổ ong và đem theo chuối luộc, khoai lang để ăn chống đói.

Thời gian qua, nam nghệ sĩ tất bật trong các hoạt động từ thiện giúp đỡ bà con giữa dịch Covid-19. Tấm lòng thiện nguyện của Quyền Linh được người dân yêu mến, ngưỡng mộ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới