SAO » Chuyện làng sao

Dàn mentors The Face 2022 hội ngộ: Kỳ Duyên - Minh Triệu tình tứ bên nhau, Anh Thư - Vũ Thu Phương xinh đẹp xuất sắc

Thứ tư, 01/03/2023 14:36

Loạt ảnh hội ngộ của dàn mentors The Face gồm Kỳ Duyên, Minh Triệu, Vũ Thu Phương và Anh Thư đang được khán giả chú ý.

Sau mùa giải đầy thành công, chương trình The Face Vietnam năm 2022 đã được trở lại. Dù vẫn chưa lên sóng chính thức, thế nhưng những đoạn cut đầy hấp dẫn cũng đã giúp cho chương trình nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Trong mùa này, dàn mentors gồm những cái tên đình đám của làng giải trí như Kỳ Duyên, Minh Triệu, Anh Thư và Vũ Thu Phương đã hội ngộ và nắm vai trò quan trọng trong việc tìm kiếm ra những thí sinh xuất sắc nhất.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Minh Triệu đã đăng tải loạt ảnh hội ngộ cùng dàn mentors này. Trong ảnh, có thể thấy Kỳ Duyên và Minh Triệu đã luôn "kè kè" bên nhau tình tứ hết nấc. Đối với siêu mẫu Anh Thư, cô nàng lại nhận được nhiều lời khen từ khán giả vì nhan sắc rạng rỡ và thần thái sang chảnh. Vũ Thu Phương cũng gây mê với visual vô cùng sắc sảo. Những giây phút đầy thân thiết của các chân dài này cũng khiến khán giả thích thú.

Dàn mentors của The Face đã có dịp hội ngộ cùng nhau

Kỳ Duyên tình tứ bên Minh Triệu

Siêu mẫu Anh Thư và siêu mẫu Vũ Thu Phương gây mê với nhan sắc đỉnh cao

Ai nấy đều rất hào hứng và vui vẻ

Những món ăn hấp dẫn cũng được bày biện trên bàn

Hiện tại, fans sắc đẹp đang rất mong chờ ngày chương trình chính thức lên sóng. Minh Triệu cũng đính kèm dòng chia sẻ khi gặp mặt hội chị em thân thiết: "Rượu ngon phải có chị em hiền. Mà không biết có hiền thiệt không ta? Hồi sau sẽ rõ!". Bên cạnh đó, Kỳ Duyên cũng có chia sẻ ẩn ý: "Các chị em đã sẵn sàng".

The Face 2022 dường như sắp được lên sóng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)