SAO » Chuyện làng sao

Dàn mĩ nam bê tráp xịn xò của Hà Trí Quang, nhìn mâm quả đủ hiểu chu đáo cỡ nào

Thứ năm, 19/10/2023 13:56

Sáng nay (19/10), đám hỏi của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã diễn ra tại quê nhà Đồng Tháp.

Lễ ăn hỏi của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn được diễn ra tại quê nhà Đồng Tháp. Từ sớm, mọi khâu chuẩn bị đã hoàn thành tươm tất. Hà Trí Quang chọn áo dài đỏ nổi bật nhưng không kém phần lịch lãm. Các mâm quả đều được trang trí và thịnh soạn cho thấy chú rể rất chú trọng từng chi tiết nhỏ cho ngày vui của mình.

Điều gây ấn tượng nhất là dàn phụ rể bê tráp cho Hà Trí Quang như: Quốc Trường, Nguyên Vũ, Huỳnh Quý... Đây đều là những gương mặt sao nam nổi tiếng và cực điển trai của showbiz Việt. Tất cả diện áo dài vàng rất chỉn chu. Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ khác như: Phương Dung, Thanh Hiền, Hồ Bích Trâm... cũng đến chung vui với Hà Trí Quang.

Dàn mĩ nam bê tráp xịn xò của Hà Trí Quang, nhìn mâm quả đủ hiểu chu đáo cỡ nào.

Nghệ sĩ Phương Dung và Thanh Hiền cũng đến dự lễ ăn hỏi của Hà Trí Quang.

Không gian lễ ăn hỏi được bày trí vô cùng tinh tế của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã sử dụng một triệu bông hoa hồng để phủ khắp căn biệt thự khủng của mình. Cả hai còn đặt nghệ nhân làm thủ công cổng cưới bằng rau củ, lá dừa đậm chất miền Tây. Bạn thân của cả hai là Hồ Bích Trâm tiết lộ điểm độc đáo trong khâu trang trí là cặp đôi này đã thay thế chi tiết đôi long - phụng thành hình ảnh 2 con rồng và phủ kín hoa cả lối đi vào nhà.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới