SAO » Chuyện làng sao

Dàn mĩ nhân Việt trong sinh nhật Diệp Lâm Anh: Đàm Thu Trang giản dị, Kiwi Ngô Mai Trang khoe dáng sau 1 tháng sinh

Thứ tư, 24/08/2022 09:32

Diệp Lâm Anh rạng rỡ trong ngày sinh nhật. Dàn bạn mĩ nhân của cô cũng gây ấn tượng với công chúng.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, Diệp Lâm Anh đã gửi lời cảm ơn đến bạn bè, người thân đã đến dự sinh nhật của mình. Cô viết: "Cảm ơn tất cả mọi người đã ở bên cạnh Cún để cho mình nhận ra rằng còn rất nhiều người thương yêu mình như vậy. Sự hiện diện của mọi người là niềm vinh hạnh đối với Cún. Và Cún chỉ biết dùng tấm lòng chân thành để cảm ơn sự chia sẻ này! Cái gì vui vẻ thì mình ưu tiên".

Diệp Lâm Anh còn đính kèm loạt ảnh vui hết nấc trong ngày đặc biệt của mình. Người đẹp nổi bật như nữ thần với đầm trắng cúp ngực phối cùng bao tay cùng tông vừa sang chảnh vừa quyền lực. Đúng phụ nữ đẹp là không thuộc về ai, nhìn nhan sắc ngày càng thăng hạng và mặn mà của nữ diễn viên mà ai nấy phải ngẩn ngơ.

Diệp Lâm Anh xinh đẹp ngất ngây trong ngày sinh nhật.

Trong khi đó, hội bạn toàn mĩ nhân của Diệp Lâm Anh cũng không hề kém cạnh nữ chính. Điển hình như Đàm Thu Trang được ông xã Cường Đô La tháp tùng đến buổi tiệc. Bà mẹ một con diện đầm tông đen đơn giản nhưng khoe trọn thần thái sang chảnh chuẩn phu nhân hào môn. Cô xúc động ôm chầm lấy bạn mình sau khi nghe Diệp Lâm Anh phát biểu. Cô mong Diệp Lâm Anh luôn hạnh phúc: "Nên nhớ bất kỳ hoàn cảnh nào thì vẫn có tớ và chồng tớ đứng phía sau bạn".

Còn Kiwi Ngô Mai Trang cũng gây choáng với thân hình nuột nà thon thả chỉ sau một tháng sinh con. Nữ ca sĩ diện đầm đen cúp ngực cực tôn dáng. Nhan sắc của mẹ bỉm đúng đỉnh của chóp vì quá ư rạng rỡ cuốn hút. Bên cạnh cô luôn có ông xã doanh nhân kề cận.

Đàm Thu Trang diện đồ đơn giản vẫn ra dáng phu nhân hào môn.

Kiwi Ngô Mai Trang khoe dáng thon nuột dù mới sinh con đượ 1 tháng.

Hiền Trần

Kỳ Duyên và Minh Triệu.

Chồng cũ Lệ Quyên.

Văn Mai Hương.

Vũ Khắc Tiệp

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới