SAO » Chuyện làng sao

Dàn mỹ nhân của 'Vũ trụ VFC' tưng bừng hội ngộ trong tiệc cuối năm, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng có mặt

Thứ bảy, 24/12/2022 12:22

Dù đã rời xa VFC để chuyển sang đảm nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc của Đài truyền hình Việt Nam, nhưng đạo diễn Đỗ Thanh Hải vẫn thường xuyên trở về 'mái nhà xưa' khi có sự kiện quan trọng.

Tối 23/12, đồng loạt trên trang cá nhân của dàn người đẹp như Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền, Thùy Anh,... chia sẻ về hình ảnh xôm tụ tại bữa tiệc cuối năm của Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC).

Dàn mỹ nhân VFC hội tụ trong tiệc cuối năm

Diễn viên Quỳnh Nga đính kèm loạt ảnh dàn diễn viên của "Vũ trụ truyền hình" phía Bắc hội ngộ kèm chú thích: "Tiệc cuối năm VFC". Lâm Thùy Anh cũng có động thái tương tự: "Tiệc cuối năm VFC. Cuối năm rồi mọi người ơi!" Về phía Lã Thanh Huyền, nữ diễn viên "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" tag đồng loạt dàn mỹ nhân đình đám kèm chia sẻ: "Tiệc cuối năm cùng dàn mỹ nhân VFC và người anh yêu quý của chúng tôi. Năm mới hẹn tái ngộ trong các siêu phẩm mới của VFC!"

Trong loạt ảnh, ngoài dàn mỹ nhân đình đám còn có sự xuất hiện của đạo diễn Đỗ Thanh Hải (cựu Giám đốc VFC), người hiện đang giữ chức Phó Tổng Giám đốc Đài truyền hình Việt Nam - VTV và đương kim Giám đốc VFC - Diễm Quỳnh. Dù đã rời xa Trung tâm sản xuất phim truyền hình nhưng đạo diễn Đỗ Thanh Hải vẫn trở về khi có sự kiện quan trọng. Ngoài dàn mỹ nhân, còn có sự xuất hiện của một số gương mặt nam nổi tiếng như Đình Tú, Mạnh Hưng.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải trở về "mái nhà xưa" để gặp lại dàn diễn viên thân thiết

Đình Tú, Mạnh Hưng cũng có mặt trong buổi tiệc

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới