SAO » Chuyện làng sao

Dàn mỹ nhân Hà thành bất ngờ hội ngộ: Quỳnh Nga chiếm spotlight với thiết kế xẻ sâu vòng một, Lã Thanh Huyền xinh nức nở

Chủ nhật, 11/06/2023 20:42

Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền cùng dàn mỹ nhân đã có dịp hội ngộ cùng nhau và ghi lại những khoảnh khắc xinh đẹp.

Nhiều năm nay, nếu có theo dõi những nữ diễn viên nổi tiếng đất Hà thành, chắc chắn sẽ có nhiều người biết đến hội bạn thân của Lã Thanh Huyền và Quỳnh Nga. Cứ hễ có dịp, 2 chân dài này cùng những người đẹp khác sẽ tụ tập ăn chơi, hàn huyên và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cũng như gây sốt vì nhan sắc.

Cho đến mới đây, dàn mỹ nhân Hà thành gồm Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie, Thùy Anh và Quỳnh Kool đã được dịp hội ngộ cùng nhau. Đáng chú ý, trong khung ảnh đọ sắc, nàng "cá sấu chúa" đã giật trọn spotlight vì nhan sắc đỉnh của chóp, đặc biệt là vòng một ngồn ngộn trong thiết kế cắt xẻ sâu đốt mắt khán giả. Bên cạnh đó, Lã Thanh Huyền cũng ghi điềm với visual nức nở khiến bao người phải mê đắm mãi không ngớt. Những mỹ nhân còn lại cũng đua nhau khoe sắc vóc và gây sốt cõi mạng.

Quỳnh Nga chiếm spotlight với vòng một "ngồn ngộn"

Lã Thanh Huyền cùng dàn mỹ nhân thi nhau tỏa sáng

Hiện tại, loạt ảnh này đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, càng ngày, dàn mỹ nhân đình đám càng thành công và xinh đẹp. Đặc biệt, họ lại còn sở hữu một hội bạn thân cực kì chất lượng.

Nhiều người đã dành lời khen cho dàn mỹ nhân đình đám

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới