SAO » Chuyện làng sao

Dàn mỹ nhân Việt cùng hội tụ: Tiểu Vy đúng chuẩn best face, Mai Phương lột xác đầy khác lạ

Thứ sáu, 23/12/2022 10:18

Hoa hậu Tiểu Vy cùng Mai Phương và loạt người đẹp cùng nhau đọ sắc tại một sự kiện.

Mới đây, tại một sự kiện ra mắt phim đã có nhiều sao Việt nổi tiếng và đình đám đến tham dự như Quyền Linh, Thúy Nga, vợ chồng Lý Hải, Ninh Dương Lan Ngọc,... Bên cạnh đó, cũng có một số hot girl đời đầu như Huyền Baby, Kelly,... Đặc biệt, gây chú ý nhất còn có sự xuất hiện của các nàng Hoa Á hậu khiến khán giả rần rần. Bởi rất hiếm khi mà sự kiện về phim ảnh lại hội tụ nhiều Hoa Á hậu như vậy.

Lý Hải và bà xã

Quyền Linh và Sam

Lan Ngọc và Thùy Tiên

Theo đó, sự kiện có sự tham dự của Bảo Ngọc, Á hậu Phương Anh, Thúy An, Á hậu Tường San, Hoa hậu Thùy Tiên, Thiên Ân, Mai Phương,... Các người đẹp gây choáng khi đều ăn diện rất cá tính đến chúc mừng Tiểu Vy lần đầu lấn sân sang tham gia diễn xuất trong phim chiếu rạp. Tại đây, Tiểu Vy được khen ngợi hết lời vì nhan sắc nổi bật, xứng danh là "best face" khi đường nét gương mặt đều chuẩn tỉ lệ vàng. Hiện tại, Tiểu Vy đang là gương mặt mới của làng phim ảnh.

Bảo Ngọc

Phương Anh

Thùy Tiên

Diệu Nhi

Tiểu Vy

Bên cạnh Tiểu Vy thì Hoa hậu Mai Phương cũng gây chú ý không kém. Đến với sự kiện, Mai Phương lột xác với mái tóc ngắn, người đẹp cũng lựa chọn trang điểm ấn tượng, tạo điểm nhấn ở mắt thể hiện sự mạnh mẽ và quyến rũ. Còn thông thường người đẹp đều để tóc dài cùng những bộ váy nhẹ nhàng.

Mai Phương

Mai Phương và Tiểu Vy cùng Bảo Ngọc

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)