SAO » Chuyện làng sao

Dàn mỹ nhân Việt khoe ảnh về quê ăn Tết: Chẳng cần lên đồ 'lồng lộn' nhưng vẫn xinh đẹp bội phần

Thứ sáu, 04/02/2022 20:38

Những hình ảnh giản dị và mộc mạc khi rời xa ánh đèn sân khấu của sao nữ Vbiz khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Những ngày cận Tết là quãng thời gian cao điểm mà các sao Việt tất bật chạy show để kịp về quê ăn Tết bên gia đình. Ai cũng muốn có một khoảng thời gian trọn vẹn và nhiều ý nghĩa trong năm để ở cạnh những người thân yêu nhất. Đó là lúc mà dù có là ai đi chăng nữa, ta cũng đều có thể an tâm cởi hết những lớp vỏ bọc bên ngoài, trở về là một "tôi" giản dị và chân thật nhất. Đặc biệt là ở một nơi bon chen và đầy rẫy thị phi như giới showbiz. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh của dàn mỹ nhân Việt khi về quê ăn Tết để xem khi "xả vai" người nổi tiếng, các người đẹp sẽ có diện mạo như thế nào.

Mọi năm vào những ngày cận Tết, Hoa hậu H'Hen Niê luôn có mặt tại quê nhà Đắk Lắk để đón năm mới, người đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh chân chất, thú vị của mình khi ở nhà.

Background "cây nhà lá vườn" cũng không thể làm lu mờ thần thái chất phát ngất của chân dài Ê-đê

Dù có là "Họa mi tóc nâu" sở hữu hàng triệu fans hâm mộ thì khi về đến nhà, Mỹ Tâm vẫn xắn tay vào bếp, cùng người thân gói bánh và làm các loại mứt Tết để tiếp khách vào những ngày đầu năm.

Từ khâu gói bánh, canh lửa, thêm nước,… đều được nữ ca sĩ tự tay thực hiện

Không chỉ gói bánh, Mỹ Tâm còn làm mứt rất chuyên nghiệp

Khác xa với hình ảnh lộng lẫy, kiêu sa mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, Á hậu Kiều Loan khiến cộng đồng mạng thích thú với hình ảnh giản dị và cực kỳ chân chất khi trở về đón Tết cùng gia đình. Người đẹp mặc quần áo ở nhà thoải mái, "cưỡi" con xe mượn của nhà chị hai đi mua bóng bóng về chơi Tết.

Lối trang điểm ngày thường giản dị giúp Kiều Loan khoe trọn nhan sắc trong trẻo, tươi tắn và tỏa sáng ngời ngời

Một trong những màn "xả vai" chấn động nhất của người đẹp Việt phải kể đến chính là nữ ca sĩ sở hữu chất giọng bay bổng cùng loạt hit đình đám - Ly Ly. Những hình ảnh khi về quê ăn Tết được cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân khiến dân tình không khỏi bất ngờ xen lẫn thích thú.

Ly Ly của 1 giây trước còn dịu dàng trong tà váy trắng tinh khôi...

... và một Ly Ly trong trang phục "hoa hòe hoa sói" đang chuẩn bị đại chiến với đống bát đũa

Cách đây không lâu, Á hậu Hoàng Thùy cũng chia sẻ loạt ảnh chụp khi về thăm quê nhà. Trong ảnh, Hoàng Thùy mặc trang phục giản dị, sắc mặt cực kỳ tươi tắn, rạng ngời. Có thể thấy, hậu vướng vào ồn ào không đáng có trên mạng xã hội, Hoàng Thùy giờ đây đã trở nên mạnh mẽ, bản lĩnh và ngày càng trưởng thành hơn.

Những hình ảnh được Hoàng Thùy chia sẻ trên trang cá nhân

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới