SAO » Chuyện làng sao

Dàn nam thần Cbiz giấu kín hôn nhân và con cái: Người bị 'ép' làm bố, có người vẫn độc thân

Thứ hai, 20/03/2023 21:50

Có không ít nam thần Cbiz gây hoang mang cho người hâm mộ sau khi bị phanh phui chuyện kết hôn và có con.

Vào ngày 31/1 vừa qua, Hồ Ca đã bất ngờ thông báo tin vui tới người hâm mộ sau khi anh lên chức bố. Ngay sau khi thông tin được đăng tải, Hồ Ca khiến dân tình dậy sóng, đa số người theo dõi đều để lại lời chúc mừng tới nam diễn viên.

Được biết, Hồ Ca là nam diễn viên được yêu thích hàng đầu Trung Quốc. Kể từ khi ra mắt cách đây 20 năm, Hồ Ca có vô số tác phẩm kinh điển. Vừa là nam diễn viên giỏi, đồng thời, anh còn là một người chồng tốt. Hồ Ca chủ động công khai cuộc hôn nhân của mình thay vì giấu kín như nhiều người nổi tiếng khác.

Cùng điểm lại những cái tên sao nam Cbiz che giấu hoặc nói dối về hôn nhân và con cái:

1. Hoa Thần Vũ

Vào tháng 1/2021, tin tức có con khiến Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần đã leo lên hot tìm kiếm. Sau khi thông tin bị phanh phui, cả hai nhanh chóng thông báo tin tức có con, kể cả việc nữ ca sĩ sinh con một mình.

"Hoa Thần Vũ không biết điều đó trước đây. Anh ấy đã rất bối rối khi biết tôi có thai vào mùa thu năm 2018, sau đó tôi quyết định bỏ đi để một mình sinh con”, Trương Bích Thần nhận hết lỗi về mình. Khi đứa bé được một tuổi, Trương Bích Thần mới thông báo cho Hoa Thần Vũ. Hai người quyết định duy trì quan hệ bạn bè bình thường, không tái hợp nhưng sẽ cùng nhau nuôi dưỡng con cái. Theo thông báo của Hoa Thần Vũ, nam ca sĩ đã làm thủ tục nhập hộ tịch cho con vào hộ khẩu gia đình.

Tuy nhiên, trong việc này, Hoa Thần Vũ vẫn là người “chịu trận” nhiều nhất vì hình ảnh anh chàng xây dựng trước đó là một nam ca sĩ ngây thơ, chỉ biết tới âm nhạc.

Thông tin Trương Bích Thần và Hoa Thần Vũ có con chung gây xôn xao showbiz

2. Kim Thế Giai

Nam diễn viên Kim Thế Giai cũng bị nghi bí mật có con. Thông qua bức ảnh được truyền thông chụp lại, Kim Thế Giai đi chơi cùng với một người phụ nữ. Điều đặc biệt, trên tay cô đang bế một cậu bé đã lớn khiến dân tình bàng hoàng. Ngay sau khi tin đồn được lan truyền, Kim Thế Giai và studio của anh ấy cũng không lên tiếng về vấn đề này. Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là sự mặc định. Có nguồn tin người phụ nữ bí ẩn là giám đốc điều hành của Kim Thế Giai.

Đầu năm 2020, cả hai đã được chụp ảnh xuất hiện cùng nhau, Kim Thế Giai còn chu đáo giúp cô chỉnh sửa lại mái tóc. Cặp đôi hòa hợp theo cách nhẹ nhàng nhưng ngọt ngào. Cư dân mạng cũng đã chuẩn bị tinh thần cho điều này trước khi tin tức chính thức được đưa ra.

3. Ngô Tôn

Ngô Tôn đã độc thân trong một thời gian dài kể từ khi ra mắt, thậm chí anh còn tuyên bố rằng mình đã độc thân được mười lăm năm. Tuy nhiên, trong cuốn sách tự xuất bản, Ngô Tôn khiến dân tình hoang mang khi tuyên bố “Anh kết hôn năm 2009, con gái anh chào đời năm 2010 và vợ anh là mối tình đầu Lâm Lệ Oánh.”

Mãi sau này khi cả hai cùng nhau tham gia các chương trình giải trí và chia sẻ giấy đăng ký kết hôn thì khán giả mới phát hiện ra rằng thực ra cả hai đã đăng ký kết hôn từ đầu năm 2004.

Nói cách khác, Ngô Tôn đã kết hôn trước khi ra mắt và anh ấy đã lừa dối người hâm mộ ngay từ đầu. Không chỉ vậy, khi ra đĩa đơn, Ngô Tôn thường làm CP với Lâm Lệ Oánh và Ella, thậm chí anh còn hôn với Ella trong một chương trình tạp kỹ.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)