SAO » Chuyện làng sao

Dàn nam thần mĩ nhân VTV bị quay lén: Đình Tú - Thùy Anh ngoại hình vẫn đỉnh, Việt Anh - Quỳnh Nga lại cận kề

Thứ hai, 27/02/2023 14:53

Dàn diễn viên đình đám của VTV gồm: Đình Tú, Thùy Anh, Việt Anh, Quỳnh Nga... đi ăn ở một hàng quán và lọt ngay vào ống kính team qua đường.

Vài giờ trước, trên mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh đi ăn đời thường của dàn nam thần và mĩ nhân màn ảnh nhỏ VTV. Theo đó, tại một quán phở khá có tiếng của Hà Nội, hội bạn thân gồm: Việt Anh, Quỳnh Nga, Đình Tú, Thùy Anh, Huyền Lizzie.... đã tụ họp sau khi dự một event cùng nhau.

Thu hút sự chú ý là nhan sắc của bộ đôi trong Đừng nói khi yêu: Đình Tú và Thùy Anh. Cả hai thoải mái gọi đồ uống và giơ tay ra hiệu cho chủ quán nhìn rõ hơn. So với trên phim, dung mạo cả hai vẫn vô cùng lung linh và rạng ngời. Thùy Anh trông khá ốm, gương mặt thanh tú đáng yêu. Đình Tú chuẩn nam thần với ngoại hình điển trai khó cưỡng.

Dàn nam thần và mĩ nhân VTV hội ngộ tại sự kiện.

Sau đó, hội bạn này đi ăn cùng nhau ở một quán phở.

Thùy Anh và Đình Tú ghi điểm vì nhan sắc đỉnh hơn cả trên phim.

Một cặp đôi khác cũng chiếm spotlight không kém là Quỳnh Nga và Việt Anh. Cả hai chọn vị trí cận kề nhau. Cả hai quay lưng về phía ống kính nhưng vẫn dễ nhận ra. Quỳnh Nga chọn layout khá nữ tính, còn Việt Anh lại lịch lãm với sơ mi và quần tây. Cả hai khá ít tương tác nhưng vẫn chịu khó trò chuyện cùng hội bạn trông cực thân mật. Chỉ khoảnh khắc này, dân mạng lại được dịp đẩy thuyền và đặt nghi vấn cặp đôi này phim giả tình thật.

Quỳnh Nga và Việt Anh cận kề khiến fan đẩy thuyền liên tục.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới