SAO » Chuyện làng sao

Dàn nghệ sĩ chung tay hát về mẹ

Chủ nhật, 11/08/2013 16:50

(Ngoisao.vn) – Tối qua 10/08, đông đảo các nghệ sĩ cùng khách mời đã góp mặt trong sự kiện từ thiện “Triển lãm và Biểu diễn nghệ thuật mừng lễ Vu Lan: Bóng Mẹ”, tại nhà hát Quân Đội TP. Hồ Chí Minh.

Chương trình nhằm quyên góp để xây và trao tặng 10 căn nhà tình thương cho người nghèo, trong đó là những người mẹ có con hy sinh tại chiến trường Campuchia, người Việt nghèo trở về từ Campuchia, người dân tộc Khmer nghèo, gia đình cán bộ, chiến sĩ từng công tác ở Campuchia đang gặp khó khăn trong cuộc sống.

Chương trình nhận được sự tham dự của Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa

Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp khi nhận được sự tham gia, ủng hộ của các nghệ sĩ và cộng đồng. Nhiều nghệ sĩ đã mang đến những tiết mục biểu diễn đặc sắc như: Ca sỹ Nguyễn Phi Hùng, Thùy Trang, Hồng Mơ, Thu Trang, Thùy Dương, Lê Minh Trung, sân khấu kịch Lê Hay, đội ca nhạc Hiền Lương… và đặc biệt là hai ca sỹ hải ngoại Giao Linh và Phi Nhung cũng đến góp mặt trong chương trình. Có rất nhiều ca khúc hay, tiết mục múa ý nghĩa về mẹ đã được biểu diễn để lại ấn tượng tốt đẹp cho khán giả thưởng thức.

Diễn viên Mai Thu Huyền

Được biết, chương trình tổ chức bởi hai đơn vị chủ trì là Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP. Hồ Chí Minh và Công ty của nữ diễn viên Mai Thu Huyền - Tincom Media, cùng sự phối hợp của các tạp chí khác.

Hoa hậu Diễm Hương

Á hậu Trương Thị May và mẹ

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

Vương Thu Phương

Ca sĩ Phi Nhung

Ca sĩ Giao Linh

Các nghệ sĩ tham gia đấu giá những vật phẩm có ý nghĩa và giá trị như: Bức tranh Vòng tay mẹ, Đá bầu sữa mẹ, quyển Thơ Thư Họa "Cái nhìn" đạt kỷ lục Guinness và bức Tranh gạo Sen.

Thiên Bình
Tin mới