SAO » Chuyện làng sao

Dàn nghệ sĩ dự đám cưới con gái Hiệp Gà, vợ cũ kín tiếng trong ngày con gái 19 tuổi lấy chồng

Chủ nhật, 21/01/2024 17:41

Thúy Hà cùng nhiều diễn viên quen mặt đã về Hưng Yên để chúc mừng Hiệp Gà lên chức ông ngoại.

Ngày hôm qua (20/1), diễn viên Hiệp Gà tổ chức tiệc mừng cưới cho con gái. Cuối năm là dịp nghệ sĩ nhiều show nhất nhưng nhiều đồng nghiệp thân thiết vẫn thu xếp về Hưng Yên chung vui với gia đình Hiệp Gà. Trong đó có nghệ sĩ Thúy Hà, trên trang cá nhân chị chia sẻ: "Lớp chúng mình chúc mừng lão Hiệp Gà lên chức ông ngoại".

Dàn nghệ sĩ về dự đám cưới con gái Hiệp Gà.

Tiệc cưới diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm cúng.

Hân Huyền là con gái của Hiệp Gà và người vợ đầu - Thanh Thúy. Trong ngày vui của con gái, vợ cũ Hiệp Gà rất kín tiếng, không chia sẻ gì liên quan đến tiệc cưới hỏi.

Trước đó, nói về lí do cho con gái kết hôn ở tuổi 19, Hiệp Gà tâm sự: "Tôi cũng tôn trọng con vì nó thiệt thòi với tôi nhiều quá rồi thành ra bây giờ những mong muốn của nó tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng. Không phải đáp ứng theo kiểu chiều chuộng mà đáp ứng theo tính tích cực".

Hiệp Gà cho biết con gái và con rể đã có hơn 4 năm yêu đương, tìm hiểu nhau trước khi "về chung một nhà": "Cưới có kế hoạch chứ không phải vì bác sĩ bảo cưới", anh hài hước cho biết.

Hiệp "Gà" tên thật là Dương Đức Hiệp, sinh năm 1977, quê ở Kim Động, Hưng Yên. Anh là một trong những diễn viên của chương trình: Gặp nhau cuối tuần, Gala cười, Táo quân... Hiện tại, Hiệp "Gà" vẫn xuất hiện trong một số phim hài được phát hành trên YouTube. Nam diễn viên trải qua 3 cuộc hôn nhân đầy thăng trầm và sóng gió. Sau đổ vỡ, giờ đây anh tập trung vào sự nghiệp và chăm lo cho con cái.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới