SAO » Chuyện làng sao

Dàn nghệ sĩ gạo cội của sân khấu phía Bắc hiếm hoi chung khung hình, nhan sắc NS Thu Hà - Lê Khanh chiếm sóng

Thứ năm, 28/10/2021 09:14

Nhân dịp kỷ niệm 100 năm sân khấu kịch nói Việt Nam, dàn nghệ sĩ lão làng phía Bắc có dịp hội ngộ bên nhau.

Mới đây tại Hà Nội, Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam đã tổ chức tuần lễ kỷ niệm 100 năm sân khấu kịch nói Việt Nam (1921-2021). Tuần lễ kéo dài từ ngày 21 đến 27/10. Lễ kỷ niệm có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ gạo cội trên sân khấu kịch Việt.

Trong khuôn khổ Tuần lễ kỷ niệm, Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam tổ chức công diễn hàng loạt vở kịch đình đám với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ gạo cội, lão làng.

Dàn nghệ sĩ gạo cội của sân khấu phía Bắc hiếm hoi chung khung hình, nhan sắc NS Thu Hà - Lê Khanh chiếm sóng

Tối 27/10, trên trang cá nhân, NSND Lan Hương Bông chia sẻ loạt khoảnh khắc chung khung hình với nhiều nghệ sĩ sân khấu nổi tiếng khác. "Tôi yêu sân khấu. Tôi còn trẻ mà. Và tôi vẫn rất muốn được biểu diễn trên sân khấu nhé. Sân khấu là cái nôi, là ngôi nhà của tôi!", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Bên cạnh đó, những bức ảnh dàn nghệ sĩ đình đám của sân khấu kịch phía Bắc với các gương mặt như NSND Lê Khanh, NSND Thu Hà, NS Lê Mai, Minh Vượng, Thu Quế... thu hút sự chú ý lớn từ cư dân mạng. Đặc biệt, nhan sắc lão hóa ngược, cực trẻ trung của Thu Hà và Lê Khanh khiến người hâm mộ không tiếc lời ngợi khen. Đây cũng là một dịp hiếm hoi sau dịch để dàn nghệ sĩ gạo cội xôm tụ bên nhau.

NS Lan Hương Bông trong hậu trường cùng các nghệ sĩ trước khi lên sân khấu

Dù đã ở tuổi nghỉ hưu nhưng nghệ sĩ Lan Hương Bông vẫn rất đam mê với sân khấu kịch

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới