SAO » Chuyện làng sao

Dàn người yêu tài sắc của 'Ông hoàng cải lương' Vũ Linh hội ngộ trong lễ cúng tổ ở hải ngoại

Thứ bảy, 18/09/2021 19:03

Loạt cô đào lừng lẫy và là những bạn diễn ăn ý nhất của "Ông hoàng cải lương" Vũ Linh đã hội ngộ trong lễ cúng tổ tại nhà của NS Phương Hồng Thủy ở Mỹ.

Hàng năm cứ vào ngày 11-12/8 âm lịch, các nghệ sĩ sân khấu và nghệ thuật lại nô nức đi giỗ Tổ nghề. Đây là dịp để các nghệ sĩ bày tỏ lòng biết ơn, tri ân Tổ nghề. Không chỉ các nghệ sĩ trong nước, dàn sao hải ngoại cũng rộn ràng mừng lễ giỗ Tổ nơi đất khách.

Trên trang cá nhân của NSƯT Thoại Mỹ đã chia sẻ loạt ảnh hội ngộ cùng các đồng nghiệp thân thương như: NSƯT Thanh Thanh Tâm, NS Phương Hồng Thủy, NSƯT Ngọc Huyền, NS Linh Tâm, NS Châu Tuấn... Đây đều là những đào kép nức tiếng một thời của sân khấu cải lương.

Dàn nghệ sĩ cải lương đình đám hội ngộ tại nhà NSƯT Phương Hồng Thủy để cúng tổ

Điều đặc biệt nhất trong bức ảnh là sự hội tụ của những cô đào từng là người tình sân khấu của "Ông hoàng cải lương" Vũ Linh. Họ đều đóng cặp và được chính chàng kép tài danh này lăng xê nổi tiếng đình đám. Trong số đó, NSƯT Thanh Thanh Tâm ngoài diễn cặp cực ăn ý, còn là người yêu một thời ngoài đời thực của NSƯT Vũ Linh. Cặp đôi từng tính đến chuyện hôn nhân nhưng gãy gánh giữa đường vì không hợp quan điểm sống. Dù ngấp nghé hàng U60 nhưng NSƯT Thanh Thanh Tâm vẫn rất xinh đẹp. Cô để mặt mộc và ăn diện đơn giản nhưng vẫn toát lên khí chất sang trọng.

Những cô đào tài sắc từng đóng cặp cùng "Ông hoàng cải lương" Vũ Linh

NSƯT Thanh Thanh Tâm, người tình sân khấu và người yêu đời thực một thời của NSƯT Vũ Linh hiếm hoi xuất hiện

"Cô đào ngậm kẹo" Phương Hồng Thủy

NSƯT Ngọc Huyền

NSƯT Thoại Mỹ

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới