SAO » Chuyện làng sao

Đàn ông Showbiz Việt: Dư đào hoa, Thừa tật xấu

Thứ năm, 22/11/2012 15:56

Thời đại càng tân tiến, đàn ông bây giờ thích mặc váy là chuyện thường ngày …ở Huyên, và những người đàn ông xấu tính vẫn được các cô gái bủa vây và …xin chết, phải chăng, đàn ông càng xấu, phụ nữ càng thèm muốn chiếm đoạt?

Ngô Quang Hải Mối tình đẹp như mơ giữa chàng đạo diễn đào hoa phong độ Quang Hải và cô diễn viên xinh đẹp Hải Yến từng khiến cho công chúng thổn thức, ngưỡng mộ bao nhiêu thì họ lại càng thất vọng bấy nhiêu khi chứng kiến vụ đánh ghen kịch tính được tường thuật trên báo mạng ngày nào. 

Hải Yến căm phẫn và lôi người về đánh ghen ngay khi Quang Hải đang đóng cửa bàn công chuyện với Thủy Top trong căn hộ riêng. Đúng là ăn vụng cũng có ngày bị phát giác. Việc gì đến đã đến, hai người đường ai nấy ai và bây giờ, chỉ có Hải Yến là hạnh phúc với duyên mới còn Quang Hải vẫn từng đêm ôm gối chiếc ngẫm về những ngày hạnh phúc thuở xưa.s Tuấn Hưng Chàng ca sỹ điển trai và đào hoa nức tiếng Hà thành Tuấn Hưng cũng là mục tiêu săn đuổi của không ít cô gái, các cô nàng trong showbiz cũng không nằm ngoài vòng xoáy này. Vũ Thu Phương từng vướng vào lưới tình với Tuấn Hưng và chắc chắn cô không bao giờ quên được cái ngày người tình Tuấn Hưng “tát” vào mặt cô với phát ngôn rằng cô chính là người lợi dụng anh để đánh bóng tên tuổi.

Chẳng cần biết rằng Vũ Thu Phương có mượn chuyện tình yêu để đánh bóng tên tuổi hay không nhưng ít ra, dưới cương vị của một người từng má ấp môi kề, Tuấn Hưng phải giữ sỹ diện cho người mình yêu, đặc biệt hơn, cô ấy cũng là một người nổi tiếng. Vũ Thu Phương cũng đã…cạch đến già và đang hạnh phúc với người chồng ngoại quốc. Hiệp Gà Hiệp Gà đã quá… gà khi lên báo oang oang kể tội vợ cũ, rằng cô chỉ ham hố cờ bạc, bỏ bê việc chăm chồng, nuôi con. Hiệp Gà lên báo kể vạch tội vợ cũ không tốt đẹp và dựng lên một chân dung về một người vợ không có liêm sỉ. 

Một thời gian ngắn sau, Hiệp Gà đã lại tay trong tay với một cô gái trẻ hơn, mơn mởn và đẹp hơn người vợ cũ tập 1. Hẳn rằng, người vợ cũ cũng ngậm chẳng ít đắng cay ngày mở báo mạng đưa tin chồng cũ kể tội cô ra sao, và đau đớn hơn khi xem ảnh cưới xin ồn ào cỡ nào của hôn nhân tập 2. Tim 

Tim yêu Minh Hằng ai cũng biết, Tim mặn nồng với Minh Hằng ra sao thì ai cũng hay. Tim đẹp đôi với Minh Hằng nhường nào thì ai cũng phải thừa nhận. Và Tim có quan hệ tình dục với Minh Hằng hay không thì chẳng ai bàn cãi nhiều vì đối với yêu đương thì chẳng thể tránh được chuyện này. Tuy nhiên, Tim lên mạng kể lể chuyện vượt rào với Minh Hằng thuở nào khiến cho dư luận dậy sóng và thu nhận được khá nhiều…gạch. Sau đó, Tim trở thành một đề tài đám tiếu ở không ít các hang cùng ngõ hẻm ở cái dải đất hình chữ S này.  Ưng Hoàng Phúc  Chuyện tình yêu của Ưng Hoàng Phúc và Thủy Tiên ngày nào từng tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí. Tưởng chừng quá khứ đã ngủ yên, vào một ngày không đẹp trời, Ưng Hoàng Phúc đánh thức quá khứ bằng tiết lộ gây sốc rằng anh chia tay với Thủy Tiên vì mẹ anh không ưng cô con dâu này. Vả lại, anh còn cho biết chuyện tình yêu giữa anh với Thủy Tiên chỉ là cố tình tạo scandal mà thôi.

Ưng Hoàng Phúc đang có được 8 điểm nam tính thì sau khi lôi chuyện cũ ra đàm đạo thì anh đã bị trừ mất 3 điểm và chỉ còn số điểm dưới trung bình: đó là 5 điểm. Cũng vì những lời nói không giữ hòa khí này mà sau này, Ưng Hoàng Phúc chăm chỉ luyện tập thể hình và có được cơ thể rắn chắc và cuồn cuộn hơn. Nhưng điểm nam tính của anh cũng chỉ dừng ở điểm 7, vì anh cũng từng sang Singapore điều trị chứng thoát vị đĩa đệm. Huy Khánh

Huy Khánh, với vẻ ngoài bảnh bao, anh là một chàng Don Juan chính hiệu và có thể xem là ...một sát thủ tình trường nổi tiếng của Showbiz Việt. Ngay khi còn đương chức chồng với Hoàng Anh, anh vẫn là một con ngựa bất kham khiến cho vợ cũ phải thức thâu đêm để đợi chồng say xỉn về nhà vào rạng sáng. Và cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ trong nước mắt tiêu tốn khá nhiều bút mực của báo giới. Sau khi phiêu lưu tình ái với nhiều mỹ nhân, Huy Khánh đã cập bến hạnh phúc với diễn viên trẻ và có với cô một công chúa xinh xắn.

2Sao