SAO » Chuyện làng sao

Dàn phù dâu của Đồng Lệ Á bị chế giễu vì chẳng ai biết đến, hiện tại 2 trong số họ còn nổi tiếng hơn cô dâu

Thứ năm, 19/05/2022 08:31

Tính cách của Đồng Lệ Á tương đối giản dị, không phải là người thích thể hiện. Bạn bè của cô cũng là những người có tầm ảnh hưởng khá thấp trong làng giải trí.

Hôn nhân là sự kiện trọng đại của đời người, khó mà cẩu thả được. Những cuộc hôn nhân không chú trọng lễ nghĩa nhất định sẽ cãi vã vì những điều lệ. Đương nhiên, bất cứ ai cũng muốn đám cưới của mình tổ chức sôi nổi và nhận được sự chúc phúc của người thân, bạn bè.

Trong tâm trí của nhiều cư dân mạng, đám cưới của những người nổi tiếng cũng thực sự sống động. Nhưng không phải ngôi sao nào cũng mời được nhiều người nổi tiếng về làm phù rể, phù dâu cho mình. Bên cạnh đó, mỗi người đều có những ý kiến ​​khác nhau, họ chắc chắn muốn mời những người chị em tốt của mình làm phù rể và phù dâu mà chẳng quan tâm đến độ nổi tiếng. Nhưng một số người nổi tiếng lại vấp phải ý kiến trái chiều về dàn phù dâu của mình.

Dàn phù dâu của Đồng Lệ Á bị chế giễu vì chẳng ai biết đến, hiện tại 2 trong số họ còn nổi tiếng hơn cô dâu.

Đồng Lệ Á bị chế giễu vì phù dâu mà cô mời không đủ nổi tiếng. Nhưng tình trạng này đã thay đổi. Nhìn lại dàn phù dâu của Đồng Lệ Á sau bao năm, ai từng chê cười chắc cũng phải tự tát vào mặt mình. Lúc đầu phù dâu của cô còn bị chế giễu vì độ phủ sóng thấp, nhưng giờ nổi đến mức không phải ai cũng làm được.

Tính cách của Đồng Lệ Á tương đối giản dị, không phải là người thích thể hiện. Bạn bè của cô cũng là những người có tầm ảnh hưởng khá thấp trong làng giải trí. Độ nổi tiếng của họ có thể không cao lắm, nhưng không có nghĩa là họ không thể vượt lên, nói tên của họ bây giờ, không ai là không biết.

Ví dụ như Đồng Dao, với bộ phim "30 chưa phải là hết" mà mọi người từng phát cuồng, cô là một trong những diễn viên chính. Kỹ năng diễn xuất của Đồng Dao rất tốt, bộ phim này đã khiến mọi người biết đến cô nhiều hơn. Trước đó, cô cũng đã thể hiện rất xuất sắc trong "Đại giang đại hà". Một phù dâu khác là Cao Lộ cũng là một nữ diễn viên rất giỏi, cô đã tạm dừng đóng phim vì lý do riêng. Bây giờ cô đã trở nên nổi tiếng nhờ vai "Lâm Tiểu Nương" trong Minh Lan truyện.

Cao Lộ hiện đang phát triển tốt, và ước tính rằng cô sẽ mang lại cho khán giả nhiều tác phẩm hay trong tương lai. Bây giờ nhìn sự phát triển của dàn phù dâu này, còn ai dám nói là hạng thấp? Những cuộc phản công như thế này trong làng giải trí là chuyện khá bình thường, một số diễn viên chỉ thiếu cơ hội phù hợp, nhưng nếu gặp tác phẩm ưng ý là có thể bay lên trời.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới