SAO » Chuyện làng sao

Dàn phù dâu của Đồng Lệ Á từng bị coi thường, nhưng giờ nhiều người nổi tiếng đến mức 'khó với tới'

Thứ ba, 08/11/2022 16:08

Bây giờ nhìn sự phát triển của dàn phù dâu trong đám cưới Đồng Lệ Á năm xưa, còn ai dám chê bai họ.

Đám cưới là thời khắc trọng đại nhất của đời người. Trong đám cưới, ngoại trừ cô dâu chú rể thì dàn phù dâu, phù rể và khách mời đặc biệt cũng là một trong những điểm sáng thu hút nhiều sự chú ý. Đặc biệt là trong hôn lễ của các ngôi sao, việc dàn phù dâu, phù rể bị soi là điều khó tránh khỏi.

Còn nhớ, dàn phù râu phù rể trong đám cưới Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi rất đáng ghen tị. Và khi Đường Nghệ Hân kết hôn, đội phù dâu phù rể cũng không hề kém cạnh khi tập hợp những tiểu sinh, tiểu hoa đình đám như Quách Kỳ Lân, Tỉnh Bách Nhiên, Lưu Hạo Nhiên, Thẩm Mộng Thần, Tống Thiến và Lý Thấm.

Dàn phù dâu, phù rể trong đám cưới Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân đều là những cái tên đình đám

Tuy nhiên, vào ngày cưới trọng đại của Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành, dàn phù dâu của cô bị dân mạng chê tương đối kém nổi bật. Lúc đó, những cái tên phù dâu như Cao Lộ, Bao Văn Tịnh, Đồng Dao không phải là những gương mặt đẹp nhất trong giới, cũng không nổi tiếng và ít người biết đến họ.

Tính cách của Đồng Lệ Á tương đối giản dị, không phải là người thích thể hiện. Bạn bè của cô cũng là những người có tầm ảnh hưởng nhỏ trong làng giải trí khi đó. Chính vì vậy họ đã bị không ít dân mạng chế giễu, coi thường

Nhưng vàng luôn tỏa sáng, và bây giờ họ là những ngôi sao bạn "khó mà với tới được". Như Cao Lộ, cô từng đóng nhiều phim điện ảnh và truyền hình. Dù khi đó không nổi đình đám khi đó, nhưng nữ diễn viên lại được coi là một diễn viên thực lực, sống sạch scandal và làm việc chuyên nghiệp. Bây giờ cô đã trở nên nổi tiếng nhờ vai "Lâm Tiểu Nương" trong Minh Lan truyện.

Hay như Bao Văn Tịnh, dù không có nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình, nhưng cô vẫn luôn tự mình nỗ lực, không dựa hơi ông xã Bao Bối Nhĩ. Tính cách thẳng thắn của cô cũng đã thu hút rất nhiều người hâm mộ trong các chương trình tạp kỹ.

Còn Đồng Dao, với bộ phim "30 chưa phải là hết" mà mọi người từng phát cuồng, cô là một trong những diễn viên chính. Trải qua nhiều thử thách khắc nghiệt, Đồng Dao vẫn kiên trì chứng minh cho mọi người thấy được sức mạnh cùng nỗ lực, tài năng của bản thân.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới