SAO » Chuyện làng sao

Dàn phù dâu toàn cực phẩm 'nhìn là muốn cưới ngay về' trong đám cưới sao Việt

Thứ ba, 04/12/2018 08:22

Bên cạnh hai nhân vật chính, sự xuất hiện của dàn phù dâu toàn gái xinh khiến công chúng không thể rời mắt.

Trong đám cưới, cô dâu chú rể nào cũng muốn mình trở thành tâm điểm chú ý, xuất hiện trước các khách mời trong dáng vẻ lộng lẫy nhất. Đặc biệt với sao Việt, vì là người của công chúng, họ lại càng phải quan tâm đến diện mạo của mình. Thế nhưng, một vài trường hợp vì… lỡ mời dàn phù dâu toàn những Hoa hậu, Á hậu khiến hai nhân vật chính có phần bị... lu mờ.

Đám cưới Á hậu Thanh Tú

Lễ vu quy của Á hậu Thanh Tú và chồng doanh nhân được tổ chức vào 2/12 tại Hà Nội. Dàn phù dâu gồm Hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thùy Dung, người đẹp Phùng Lan Hương, diện áo dài thướt tha. Họ đều là những người bạn, chị em thân thiết của Thanh Tú trong giới giải trí. Nhìn vào dàn phù dâu đẹp như mộng này, chàng trai nào cũng muốn lấy ngay về làm vợ.

Dàn phù dâu xinh đẹp diện áo dài duyên dáng trong đám cưới Á hậu Thanh Tú

Hoa hậu Ngọc Hân và Á hậu Thùy Dung là chị em thân thiết với Á hậu Thanh Tú

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hóa "nàng thơ" với áo dài

Lễ ăn hỏi của Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn

Trong lễ ăn hỏi của Lan Khuê và bạn trai John Tuấn Nguyễn, dàn phù dâu gồm toàn các người đẹp The Face nhận được rất nhiều sự chú ý. Dù là nhân vật phụ nhưng nhan sắc của các cô gái này vẫn trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội.

Dàn phù dâu là những cô gái đình đám tại cuộc thi The Face

Trương Mỹ Nhân

Hà Thu

Mai Ngô

Lily Nguyễn

Đám cưới Nhã Phương - Trường Giang

Nhã Phương nổi bật trong áo dài ren đỏ trong khi các phù dâu như Phan Lê Ái Phương, Vũ Ngọc Hoàng Oanh... mặc áo dài trắng đính đá cầu kỳ trong lễ cưới diễn ra vào cuối tháng 9 vừa qua.

Nhan sắc "không phải dạng vừa" của nhà gái

Mỹ nhân thiên hạ hội tụ cả về đây rồi...

Hôn lễ Thúy Diễm - Lương Thế Thành

Hôn lễ giữa cô dâu Thúy Diễm và chú rễ Lương Thế Thành diễn ra trong không khí ấm cúng, lãng mạn. Và đương nhiên phù dâu nghênh tiếp cũng không hề lép vế, toàn là những mỹ nhân “xinh nhất hệ mặt trời” như Thanh Trúc, Nguyệt Ánh, Ngọc Thuận, Tường Vy…

Thanh Trúc , Nguyệt Ánh, Ngọc Thuận, Tường Vy… diện áo dài đỏ nổi bật trong lễ ăn hỏi của Lương Thế Thành và Thúy Diễm

Đám cưới Lê Phương

Sau khi chính thức làm cô dâu, Thúy Diễm lại cùng Thanh Trúc, Diệp Bảo Ngọc, Dương Cẩm Lynh,… làm phù dâu trong đám cưới của Lê Phương vào tháng 8/2017.

Trong ngày trọng đại của Lê Phương, các nghệ sĩ nổi tiếng như Thuý Diễm, Thanh Trúc, Diệp Bảo Ngọc, Dương Cẩm Lynh,.. đã tham dự với vai trò phù dâu

Đây đều là những người đẹp rất thân thiết với Lê Phương

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)