SAO » Chuyện làng sao

Dàn rapper Vbiz tung bộ ảnh 'chất như nước cất', có vợ con hay còn độc thân vẫn bảnh bao miễn bàn

Thứ hai, 11/07/2022 22:29

Loạt ảnh đầy xịn xò của dàn rapper Vbiz đang khiến cư dân mạng mê mẩn.

Vì đã hoạt động ở giới showbiz Việt trong suốt hơn 10 năm qua nên cái tên SpaceSpeakers đến nay đã không còn xa lạ với giới Underground nói riêng và khán giả yêu nhạc nói chung. Trong suốt nhiều năm qua, nhóm nhạc rap gồm nhiều thành viên tài năng đã đem đến cho thị trường nhạc Việt vô số bản hit bắt tai, được phối khí đầy đỉnh cao làm người nghe phải tua đi tua lại rất nhiều lần.

Cho đến mới đây, dàn rapper đình đám cũng đã xả kho một bộ ảnh cực kì hoành tráng. Có thể thấy, ai nấy đều lên đồ cực kì chất khiến khán giả đứng ngồi không yên. Trong khi Hoàng Touliver bảnh bao và ngầu lòi thì Binz lại đúng chất "bad boy". Trong đó, Soobin Hoàng Sơn cũng làm hội chị em ngẩn ngơ vì ngoại hình điển trai hết phần thiên hạ. Riêng đối với Rhymastic, anh lại tạo nên không khí vui vẻ với những khoảnh khắc cười như được mùa và giao lưu với khán giả.

Dàn rapper tung loạt ảnh chất hết cỡ

Binz vẫn rất ra dáng "bad boy" chính hiệu

Rhymastic vui vẻ giao lưu cùng mọi người

Hoàng Touliver cực kì ngầu lòi

Soobin Hoàng Sơn lại bảnh bao hết phần thiên hạ

Qua đó mới thấy, dù là còn độc thân hay đã có vợ con, các sao nam Vbiz này vẫn luôn giữ được phong độ. Họ cũng luôn hết mình cống hiến cho âm nhạc và nghệ thuật. Đây cũng là lý do tại sao fans của Binz, Soobin Hoàng Sơn, Hoàng Touliver hay Rhymastic luôn tăng dần đều theo năm tháng.

Có thể thấy, ai nấy cũng đều sở hữu những chất riêng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới