SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao chúc mừng Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023: Hương Giang 'flex' học trò vía tốt, Hoàng Oanh mừng rỡ hết nấc

Thứ bảy, 30/09/2023 07:50

Hương Giang, Hoàng Oanh và nhiều sao Việt đã liên tục gửi lời chúc mừng đến Bùi Quỳnh Hoa sau khi cô đăng quang Miss Universe Vietnam 2023.

Sau khoảng thời gian 2 tháng chinh chiến và nỗ lực không ngừng, Bùi Quỳnh Hoa đã chính thức trở thành Hoa hậu của cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023. Đây cũng là một thành tích đáng tự hào của cô nàng. Trước đó, Bùi Quỳnh Hoa cũng được đánh giá là một cái tên có đủ những skill cần thiết để đại diện Việt Nam chinh chiến quốc tế.

Bùi Quỳnh Hoa đã chính thức trở thành Miss Universe Vietnam 2023

Ngay lập tức, dàn sao Việt đã liên tục có những bài đăng gửi lời chúc mừng đến nàng Hậu qua chiến thắng này. Theo đó, Hương Giang tự hào đăng ảnh bên Khánh Vân và Bùi Quỳnh Hoa cùng chia sẻ đậm chất "flex": "Không kịp xem chỉ kịp nghe tin, không biết nói gì hơn, thôi coi như vía tốt đi ha. Chúc mừng em Bùi Quỳnh Hoa. Miss Universe Vietnam 2023 Bùi Quỳnh Hoa".

Bên cạnh đó, Á hậu Hoàng Oanh cũng mừng rỡ chia sẻ: "Chúc mừng Bùi Quỳnh Hoa - Miss Universe 2023 Học trò của tui. Tin tưởng khả năng của em mà vẫn không tưởng tượng được là đã xảy ra thật rồi! Chúc mừng Hương Ly, Hồng Đăng và tất cả các thí sinh khác đã có 1 hành trình thật rực rỡ trong thanh xuân của mình nhé".

Không chỉ vậy, một số cái tên khác như siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Á hậu Kim Duyên, diễn viên Quang Sơn, NTK Linh San cũng đã lần lượt dành những lời chúc mừng tốt đẹp cho Bùi Quỳnh Hoa với chiến thắng vang dội này.

Dàn sao Việt đã liên tục gửi lời chúc mừng nàng hậu

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới