SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao 'Cổng mặt trời' họp mặt, một diễn viên cố giấu chuyện bầu bí?

Thứ năm, 16/05/2024 13:19

Dàn sao "Cổng mặt trời" bất ngờ họp mặt nhưng Kha Ly lại gây xôn xao vì như cố giấu chuyện mang thai.

Mới đây, dàn diễn viên gồm những cái tên quen thuộc như: Kha Ly, Nguyệt Ánh, Lê Bê La, Hoà Hiệp, Bá Thắng... hội ngộ với nhau. Dù có nhiều thay đổi, thế nhưng dàn diễn viên "Cổng mặt trời" vẫn duy trì tình bạn thân thiết, gắn bó. Điều đặc biệt là nhan sắc dàn sao vẫn trẻ trung như ngày nào khiến khán giả không khỏi bồi hồi về thanh xuân một thế hệ.

Điều đáng nói là Kha Ly để lộ vòng 2 kém thon gọn trong loạt bức ảnh tụ họp với hội bạn thân này, Ở góc nghiêng, cô luôn cố nép người giấu bụng. Hiếm hoi ở những góc chính diện, vòng 2 của cô lại to lùm lùm. Thời gian gần đây, Kha Ly hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật mà tập trung cho công việc kinh doanh. Qua loạt ảnh đời thường, cư dân mạng phát hiện bà xã Thanh Duy thường chọn những chiếc váy rộng thùng thình để giấu vóc dáng hiện tại. Trong clip mừng sinh nhật cách đây không lâu, nữ diễn viên để lộ vòng 2 thay đổi khác thường.

Dàn sao Cổng mặt trời họp mặt, Kha Ly bị nghi có bầu

Thời gian qua, Kha Ly diện đồ rộng giấu vòng hai của mình.

Hiện tại, Kha Ly vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này dù nhiều người đã liên tục réo thẳng tên cô. Phản ứng này của Kha Ly cũng là điều thường thấy ở nhiều sao nữ khác của showbiz khi vướng tin bầu bí.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới